Số trời đã định: 3 con giáp may mắn đủ đường trong tuần mới từ 14/11 đến 20/11

( PHUNUTODAY ) - Trong tuần mới (14/11-20/11), 3 con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn về sự nghiệp, tình duyên lẫn tài lộc.

Tuổi Sửu

Nhờ bản mệnh được Chính Quan che chở mà sự nghiệp của người tuổi Sửu trong tuần từ 14/11 đến 20/11 sẽ trôi qua vô cùng bình yên, không có gì phải lo lắng. Không những vậy, con giáp này còn đứng trước cơ hội đạt được nhiều bước tiến trong trọng trong sự nghiệp và có thể nhận được những khoản tiền hậu hĩnh từ cấp trên. Tài chính ổn định, có thể mua sắm những thứ bản thân yêu thích và bất ngờ nhận được một khoản thu “từ trên trời rơi xuống” sẽ giúp con giáp này phấn đầu nhiều hơn trong công việc.

Ngay từ đầu tuần, khi Thiên Ấn xuất hiện sẽ tựa “cánh tay đắc lực” giúp những người tuổi Sửu muốn thăng chức đạt được lợi ích. Vì thế, nếu đang trong giai đoạn mong muốn cầu quan cầu chức, con giáp này cần tranh thủ thực hiện kế hoạch của mình. Tuy nhiên, bạn cần làm việc theo kế hoạch và thật chăm chỉ vì lượng công việc nhiều có thể khiến sức khoẻ của bạn bị ảnh hưởng.

Empty

Đối với chuyện tình duyên, mặc dù bạn và đối phương không có quá nhiều thời gian bên nhau, thế nhưng người ấy luôn biết cách quan tâm và chăm sóc bạn. Vì thế để gìn giữ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau, hai bạn cần biết cách nhường nhịn đối phương, không nên để những giận hờn vu vơ làm ảnh hưởng đến tâm trạng, cảm xúc của cả hai.

Tuổi Dần

Trong tuần từ 14/11 đến 20/11, dù ai gặp khó khăn, xui xẻo gì thì những người tuổi Dần cũng không cần quan tâm vì Chính Tài và Thực Thần nhập mệnh giúp họ có vượng khí tăng lên rõ rệt. Đặc biệt, nếu là một người tuổi Dần đang làm công việc kinh doanh, họ sẽ có việc buôn bán thuận lợi, các nguồn thu đều lên cao như diều gặp gió và giúp người thuộc con giáp này tích luỹ được số tiền lớn để chuẩn bị cho tương lai.

Còn với những người tuổi Dần làm công ăn lương, công việc của họ cũng rất thuận lợi và giữ được nhịp ổn định. Thiên Đức cát tinh cũng là những lý do giúp họ nhận được sự tin tưởng của cấp trên, lấy đà cho sự phát triển trong tương lai. Chỉ cần cố gắng hơn một chút, những người thuộc con giáp này sẽ không cần phải lo lắng chuyện tiền bạc trong tuần tới.

Empty

Vì gặp được may mắn trong sự nghiệp, tiền bạc nên người tuổi Dần khá bận rộn và có ít thời gian cho gia đình. Để mọi chuyện diễn ra suôn sẻ hơn, bạn cần tìm cách hâm nóng mối quan hệ và kìm chế những cơn tức giận để tránh gây mâu thuẫn với người thân, người yêu. Ngoài ra, những người thuộc tuổi Dần cần chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao để duy trì sự ổn định của tâm trí và sức khoẻ. Chỉ một vài động tác đơn giản cũng giúp bạn cảm thấy tốt hơn.

Tuổi Thân

Khoảng thời gian từ 14/10 đến 20/10 chính là thời điểm thích hợp để những người tuổi Thân có cơ hội xây dựng những mối quan hệ tốt cho công việc và đời sống cá nhân. Nhờ Thái Âm cát tinh đọ mệnh mà người tuổi Thân dễ được quý nhân phù trợ, đi đến đâu cũng được yêu mến và giúp đỡ nhiệt tình. Bên cạnh công việc thuận lợi, sự chăm chỉ và chí tiến thủ sẽ giúp những người tuổi Thân có cơ hội tăng lương thăng chức trong thời gian này. Đặc biệt, nếu đang dự định khởi nghiệp hay mở rộng kinh doanh thì đây chính là thời điểm lý tưởng dành cho bạn.

Empty

Dù gặp được nhiều thuận lợi trong công việc, thế nhưng những người tuổi Thân không nên vung tiền quá trán mà cần quản lý tiền bạc chặt chẽ. Chỉ cần bạn sơ hở một chút thôi là khối kẻ xấu dòm ngó đến tài chính của bạn. Đường tình duyên của những người tuổi Thân cũng không có quá nhiều biến động trong tuần này, các mối quan hệ trong gia đình bạn khá hoà hợp, mọi người luôn yêu thương và quan tâm lẫn nhau. Đặc biệt, nếu là một người tuổi Thân đang độc thân, bạn cần mở lòng mình hơn để sớm tìm được “định mệnh” vì đây sẽ là thời điểm tuổi Thân được vận đào hoa chiếu mệnh.

TAGS:con giáp
Theo:  xevathethao.vn copy link