Sốc khi đọc tin nhắn ân ái của anh và tình cũ trước ngày cưới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tạm biệt anh, người chồng sắp cưới của tôi.

Anh phản bội tôi ngay trước ngày chọn lễ phục cho đám cưới, sao anh lại có thể nhẫn tâm tới vậy, sao anh có thể làm vậy với tôi. Tôi quyết định để lại nhẫn cưới và chìa khóa nhà lại trên bàn và bước ra khỏi cuộc đời của người con trai bội bạc đó mãi mãi.

Tôi và anh quen nhau khi anh là đối tác của công ty tôi. Thời gian đó tôi được giao làm việc với anh vì vậy chúng tôi phải trao đổi nhiều về công việc với nhau. Thật may mắn vì chúng tôi cùng quê nên dễ làm quen và hòa đồng. Sau một thời gian nỗ lực làm việc, dự án kết thúc tốt đẹp, tôi thở phào nhẹ nhõm. Thời gian sau đó thỉnh thoảng anh vẫn gọi tôi đi café mặc dù cho công việc đã hoàn thành. Tôi cũng quí mến anh vui vẻ nhận lời. Thời gian cứ thế trôi qua, anh quan tâm tôi nhiều hơn và rồi một ngày anh tỏ tình với tôi. Tôi cũng có tình cảm với anh nên đã nghiêm túc tìm hiểu và muốn tiến xa hơn với anh.

Mô tả ảnh.
Tạm biệt anh, người chồng sắp cưới của tôi.

Khi yêu anh cũng tâm sự với tôi rất nhiều về người yêu cũ, anh bảo anh và cô ấy yêu nhau 4 năm, nhưng rồi họ yêu xa nên cô gái đã phản bội anh và lấy một người giàu có. Anh đã rất khổ sở và hận tình, phải mất mấy năm anh mới nguôi ngoai. Khi tôi hỏi có phải anh xem tôi là người thay thế cô ấy không, lòng anh đã nguôi ngoai chưa và có thể toàn tâm toàn ý với vợ tương lai không?

Anh nhìn thẳng vào mắt tôi và nói: “hãy tin anh”. Tôi đã rất hạnh phúc khi nghe anh nói điều đó. Tôi cũng từng yêu và cũng đã bị mất niềm tin vào thứ gọi là tình yêu nên tôi không thể chấp nhận sự lừa dối. Chúng tôi yêu nhau và vô cùng tôn trọng đối phương, chưa một lần tôi và anh nghi ngờ nhau hay kiểm tra máy tính, điện thoại của nhau vì cả hai đều đã trưởng thành nên biết mình nên làm gì và không nên làm gì để giữ mối quan hệ này.

Tình yêu chúng tôi kéo dài gần hai năm thì bố mẹ hai bên giục cưới vì hai đứa công việc cũng đã ổn định, anh cũng đã xấp xỉ 30 tuổi. Tôi cũng đã sẵn sàng cho cuộc hôn nhân này và anh cũng vậy. Ngày anh cầu hôn, tôi đã rất hạnh phúc, không gian lãng mạn và mọi thứ với tôi nó rất hoàn hảo. Anh khiến tôi cảm thấy mình là cô gái hạnh phúc nhất thế gian. Tôi chẳng có lý do gì để từ chối anh cả. Hai đứa đã lên mọi kế hoạch cho đám cưới.

Nhưng hôm tôi đi thử váy thì anh kêu bận, vậy nên hoãn mọi việc lại, tôi nghĩ chắc anh bận công việc nên rất cảm thông cho anh. Anh gọi điện thoại cho tôi rằng anh phải đi công tác gấp, mai anh mới về. Tôi buồn nhưng rồi lại động viên anh cố gắng dù sao cũng vì tương lai hai đứa. Anh bảo xin lỗi tôi, rồi anh bảo anh phải tập trung làm việc nên không gọi cho tôi được, bao giờ về anh gọi. Tôi thương anh vất vả nhưng thật tâm tôi thấy chạnh lòng lắm. Anh đi 2 hôm rồi anh về, anh có vẻ mệt nên ngủ thiếp đi khi về tới phòng. Tôi có chìa khóa nhà anh nên tôi có thể đến nhà anh bất cứ nơi nào vì anh ở một mình. Vừa vào thấy anh ngủ nên tôi để yên cho anh ngủ và tôi lượt web. Đang ngồi máy tính xem mấy mẫu áo cưới thì thấy điện thoại anh rung lên.

Tôi nhìn anh thấy anh đang ngủ nên không gọi anh, rồi lại có 2 tin nhắn nữa đến, tôi sợ có việc gì gấp nên mạn phép gạt màn hình ra xem. Tôi như chết lặng trước dòng tin nhắn:” Anh yêu anh về tới Hà Nội chưa, hãy cẩn thận kẻo cô vợ sắp cưới của anh nghi ngờ đấy, cảm ơn anh vì đêm tuyệt vời, hôn anh”. Tai tôi như ù đi trước mấy dòng chữ, người tôi run lẩy bẩy nhưng cố đọc nốt mấy dòng còn lại “ Anh sao thế, anh mệt ah! Mấy năm rồi mà anh vẫn khỏe như xưa, làm em suýt không chịu nổi, ghét thật…”. Mắt tôi không nhìn thấy những dòng tiếp theo nữa, những dòng chữ cứ nhảy trong đầu, tôi run rẩy chân đứng không vững nữa.

Tôi nhìn anh, người con trai tôi muốn lấy làm chồng, người con trai nói hãy tin anh vậy mà lại lén lút qua lại với người tĩnh cũ đã từng bỏ anh đi theo người khác. Tôi thấy khinh bỉ anh- người mà tôi đã yêu hết lòng, có nằm mơ tôi cũng không thể tin được anh lại đáng sợ như thế. Anh phản bội tôi ngay trước ngày chọn lễ phục cho đám cưới, sao anh lại có thể nhẫn tâm tới vậy, sao anh có thể làm vậy với tôi. Tôi quyết định để lại nhẫn cưới và chìa khóa nhà lại trên bàn và bước ra khỏi cuộc đời của người con trai bội bạc đó mãi mãi.

"Sinh con ngay, nếu không ta chia tay"
Tôi không biết nên làm gì khi anh "gạ gẫm" là sinh con cho anh...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT