Sốc vì người yêu nằm bên cạnh thủ dâm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều lúc tôi nghĩ nếu anh đi ngoài với gái, khuất mắt trông coi, thì tôi còn đỡ phải thấy sỉ nhục như bây giờ. Không biết tôi có thể chịu đựng chuyện này bao lâu nữa khi tuần mấy lần anh nằm thủ dâm ngay bên cạnh tôi.

Quen nhau được 1 năm thì anh dọn về ở chung với tôi. Đến nay cũng mới được 3 tháng. Hồi mới đầu thì cả hai còn cuồng nhiệt lắm. Sáng nào cũng phải gần gũi nhau mới yên tâm đi làm. Thế nhưng dạo này tôi thấy anh lảng tránh tôi, mỗi khi tôi đòi hỏi, anh toàn viện cớ mệt nên khoái thác. 

Tôi từng nghi ngờ anh đã chán tôi nên tìm cách để đánh bài chuồn. Thế nhưng sự thật còn kinh hoàng hơn tôi nghĩ. Đến nằm mơ tôi cũng không thể ngờ được là hằng đêm anh vẫn tự sướng một mình ngay bên cạnh tôi.

thủ dâm

Tối hôm đó sinh nhật đứa bạn thân, tôi có uống chút bia. Do không quen bia rượu nên về đến nhà là tôi leo lên giường nằm ngủ li bì. Nửa đêm tỉnh giấc vì khát, tôi giật mình thấy có những âm thanh kỳ quặc ngay bên cạnh tôi. Hé hé mắt nhìn tôi mới phát hiện anh đang thủ dâm một mình. Ngay sát bên tôi.

Tôi làm ầm ĩ lên thì anh mới thú nhận là những khi quan hệ với tôi anh không lên đỉnh được. Anh phải dùng các biện pháp hỗ trợ khác. Hóa ra đây không phải là lần đầu tiên anh làm chuyện ấy. Anh thường xuyên tự sướng mỗi khi tôi ngủ say.

Tôi kinh tởm những lời anh nói. Quả thật với tôi, anh giờ như một kẻ bệnh hoạn. Hơn nữa tôi cực kỳ bị tổn thương. Anh quá coi thường tôi. Thà rằng tôi đi vắng, anh không chịu đựng được nên mới phải thủ dâm. Chứ đằng này, anh thủ dâm một mình ngay bên cạnh tôi, trên giường của tôi. Ít ra anh cũng nên nghĩ đến cảm giác của tôi với chứ.

Nhiều lúc tôi nghĩ nếu anh đi ngoài với gái, khuất mắt trông coi, thì tôi còn đỡ phải thấy sỉ nhục như bây giờ. Không biết tôi có thể chịu đựng chuyện này bao lâu nữa khi tuần mấy lần anh nằm thủ dâm ngay bên cạnh tôi.

Thế mà hồi đầu chính anh bảo chết mê chết mệt tôi. Anh sững sờ khi lần đầu tiên ngắm thân thể tôi. Anh từng nói chưa bao giờ anh được ôm trong tay một cô gái ngọt ngào đến thế. Mà tôi có phải là khúc gỗ trên giường đâu. Anh cũng đã phải ngây ngất vì tôi một thời gian đấy thôi.

Bây giờ anh đã quá quen với cảnh thủ dâm rồi. Nếu không làm chuyện đó thì anh khó chịu, cáu gắt và bị ám ảnh không thể nào quên nổi. Tôi đã từng động viên anh đi gặp bác sĩ nhưng anh nhất quyết phản đối. Anh bảo chuyện đó là rất bình thường không có gì mà phải làm ầm ĩ lên cả. 

Tôi không biết phải làm sao bây giờ. Cái cảm giác bị tổn thương nó quá mạnh mẽ. Tôi không thể nào chấp nhận chuyện anh tự sướng một mình được. Nhiều lúc tôi nghĩ hay là chia tay sớm cho xong. Mới ở với nhau mà đã xảy ra chuyện như vậy rồi, nếu lấy nhau rồi sống với nhau, tôi phải chấp nhận chuyện này suốt cả đời. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT