Sốc với 3 tiêu chí để tuyển chồng thứ 6 của "nữ tỷ phú nhiều chồng nhất Đài Loan"

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù đã trải qua 5 đời chồng, từng bị tình trẻ đánh dã man nhưng "nữ tỷ phú nhiều chồng nhất Đài Loan" vẫn đưa ra 3 tiêu chí để tuyển chồng thứ 6 khi đã 61 tuổi.

Hứa Thuần Mỹ sinh năm 1957 được mệnh danh là “Nữ tỷ phú nhiều chồng nhất Đài Loan”. Dù không phải minh tinh lừng lẫy nhưng trong cuộc suốt cuộc đời của mình, người phụ nữ này lại là cái tên gây chú ý với làng giải trí bởi những thông tin gây sốc về đời tư cùng những phát ngôn ngông cuồng.

Hứa Thuần Mỹ vốn xuất thân từ gia đình nghèo khó. Nhờ nhan sắc yêu kiều nên thời trẻ bà trở thành nữ MC rất được yêu thích trên sóng truyền hình Đài Loan và lọt vào mắt xanh của các đại gia xứ này.

Bà Hứa Thuần Mỹ sở hữu nhan sắc khá xinh đẹp khi còn trẻ.

Bà Hứa Thuần Mỹ sở hữu nhan sắc khá xinh đẹp khi còn trẻ.

Cả 3 cuộc hôn nhân đầu tiên, Hứa Thuần Mỹ đều kết hôn với các tỷ phú giàu có. Bà kết hôn lần đầu năm 19 tuổi, nhưng cuộc sống vợ chồng nhanh chóng kết thúc khi ông Lý Văn Thanh là người vũ phu, trăng hoa.

Lần kết hôn thứ 2, bà Hứa được gả cho một người đàn ông giàu có, thành đạt và hết mực yêu chiều vợ. Tuy nhiên, người chồng này yểu mệnh mất sớm, để lại cho bà khối tài sản khổng lồ.

Chưa đầy một năm sau, bà nhanh chóng tái hôn với người chồng thứ 3 là doanh nhân Hoàng Hải Minh. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân cũng chẳng kéo dài bao lâu bà bắt gặp chồng ngoại tình.

Sau mỗi cuộc hôn nhân, bà lại được phân chia một phần lớn trong khối tài sản của chồng cũ. Chính vì thế, tới nay Hứa Thuần Mỹ đã trở thành phú bà có gia sản kếch xù. Báo giới Đài Loan ước đoán khối tài sản mà Hứa Thuần Mỹ sở hữu lên tới 700 tỉ đồng.

Năm 2005, khi đã gần bước sang tuổi 50, tỷ phú đến từ Đài Loan quyết định đi bước nữa với người bạn trai tên Lâm Tông Nhất, kém bà 25 tuổi. Trước khi về chung một nhà, tình trẻ yêu cầu người phụ nữ này phải bỏ ra số tiền hơn 17 tỷ đồng để trả nợ, đồng thời chu cấp mỗi tháng hơn 170 triệu cho anh để tiêu vặt.

Nữ đại gia không tiếc tiền, chi mạnh tay để cung phụng tiện cho chồng trẻ.

Nữ đại gia không tiếc tiền, chi mạnh tay để cung phụng tiện cho chồng trẻ.

Thế nhưng chỉ chưa đầy 2 năm sau, chồng trẻ nhất quyết ly hôn với Hứa Thuần Mỹ và cho rằng cuộc sống hôn nhân với nữ đại gia chẳng khác nào địa ngục. Có lần trong lúc tranh cãi vì ghen tuông, Hứa Thuần Mỹ lao vào cắn chồng và đòi cả hai cùng uống thuốc ngủ tự sát.

Không lâu sau đó, tỷ phú 61 tuổi tiếp tục cặp kè với một mẫu nam kém 26 tuổi tên Khâu Phẩm Duệ. Cả hai dọn về sống chung nhưng chưa đăng ký kết hôn. Dù chiều tình trẻ như trứng mỏng nhưng người phụ nữ này thường xuyên bị bạo hành.

Khâu Phẩm Duệ và bà Hứa khi còn mặn nồng.

Khâu Phẩm Duệ và bà Hứa khi còn mặn nồng.

Chàng người mẫu đánh bạc thua nợ rồi đòi bà phải đưa tiền để trả nợ nhưng Thuần Mỹ không đồng ý. Vì vậy, Khâu Phẩm Duệ đã nổi trận lôi đình và đánh Thuần Mỹ trọng thương phải nhập viện.

Sau sự việc lần đó, Hứa Thuần Mỹ từng tuyên bố sẽ không yêu trai trẻ, không kết hôn thêm lần nữa. Nhưng chỉ một thời gian ngắn sau, người ta lại thấy bà dạo phố cùng bạn trai mới.

Ở tuổi 61, nữ đại gia vẫn tuyển bạn trai mới với 3 tiêu chí gây sốc.

Ở tuổi 61, nữ đại gia vẫn tuyển bạn trai mới với 3 tiêu chí gây sốc.

Mới đây, nữ đại gia 61 tuổi lại lên báo công khai đăng tuyển bạn trai mới. Bà cho biết các điều kiện của bà rất đơn giản.

"Đầu tiên, gia đình người ấy bình thường, nghèo cũng được nhưng phải trong sạch. Thứ 2, không nhòm ngó tới tài sản của tôi, đến với tôi không phải vì tiền. Cuối cùng anh ta phải có khuôn mặt đẹp trai, ngoại hình đầy đặn và làn da trắng", đây là 3 tiêu chí tuyển chồng "gây sốc" của nữ đại gia.

Ngay khi những tiêu chí này được chia sẻ đã nổ ra không ít ý kiến trái chiều. Đa số người xem cho rằng để chọn một người đàn ông có đủ các tiêu chí trên sẽ "khó như lên trời" và khuyên bà nên bớt ảo tưởng.

Hiện câu chuyện về nữ tỷ phú nhiều chồng nhất Đài Loan vẫn đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm, theo dõi của cộng đồng mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link