Sốc với gu thời trang 'sến súa' của Nguyễn Thị Loan tại đấu trường nhan sắc Miss Universe 2017

( PHUNUTODAY ) - Dù tham dự một đấu trường nhan sắc lớn Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới nhưng đại diện của Việt Nam - Nguyễn Thị Loan lại mắc lỗi trang phục này.

nguyen thi loan thi hoa h

Mới đây, xuất hiện tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, những hình ảnh đầu tiên của Nguyễn Thị Loan trên nước bạn với gu thời trang 'sến súa' và 'quê mùa' khiến cho cô nhận phải nhiều ý kiến trái chiều. Đầu tiên phải nói đến set áo dài hoa li ti và quần skinny jeans rách cùng sneaker trắng. Trong khi Nguyễn Thị Loan tự tin tạo dáng bên kia bầu trời thì cư dân mạng ở nhà chỉ biết nhìn rồi cười và đặt ra trăm thứ câu hỏi tại sao đại diện quốc gia lại ăn mặc lỗi như vậy?

nguyen thi loan thi hoa h

Không những thế, người đẹp Nguyễn Thị Loan còn diện chiếc váy bodycon hồng phấn, với phần ren ngực gợi cảm và rất nhiều chuỗi ngọc đính trên thân váy.

nguyen thi loan thi hoa h

Tuy hồng phấn năm nay là tone màu trendy nhưng thực ra nó lại chỉ hợp với người có làn da trắng. Với những cô nàng có làn da bánh mật như Nguyễn Thị Loan, nó lại phản tác dụng ngay lập tức. Không chỉ làm da xỉn tối hơn mà nó còn khiến người mặc trở nên quê mùa, lạc hậu và lỗi mốt.

nguyen thi loan thi hoa h

Xuất hiện trong một sự kiện khác với chiếc váy hồng sến. Vốn không phải là một thiết kế xấu, nhưng chiếc váy này, với màu sắc nhạt nhòa lại trở thành một điểm trừ lớn khi phản tone da ngăm đại diện Việt Nam, khiến cô càng trở nên nhợt nhạt và thiếu sức hút.

nguyen thi loan thi hoa h

Tuy nhiên, dần dần người đẹp Nguyễn Thị Loan đã lấy lại điểm khi diện chiếc đầm 2 dây với chất liệu nhung khoe vòng 1 nóng bỏng cùng đôi chân gợi cảm.

nguyen thi loan thi hoa h

Dường như Nguyễn Thị Loan đã biết cách xây dựng hình ảnh của mình hơn.

nguyen thi loan thi hoa h

Bộ đầm trắng khoe body của Nguyễn Thị Loan ở sân bay trên đường thi Miss Universe 2017.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link