Cùng diện lại váy áo, Hoa hậu Khánh Ngân 'vượt mặt' đàn chị Đặng Thu Thảo, Hà Thu?

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss Globe 2017, Hoa hậu Khánh Ngân bị 'soi' mặc lại váy áo mà các đàn chị như Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Hà Thu, Hari Won từng mặc.

hoa hau khanh ngan mac la

Đêm chung kết Miss Globe (Hoa hậu Hoàn cầu 2017) mới diễn ra tại thủ đô Tirana, Albania vào ngày 3/11 (rạng sáng ngày 4/11 theo giờ Việt Nam). Đại diện Việt Nam - người đẹp Đỗ Trần Khánh Ngân đã xuất sắc đang quang Hoa hậu.

hoa hau khanh ngan mac la

Trong đêm chung kết và đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Miss Globe 2017 (Hoa hậu Hoàn cầu 2017), ngay sau đó, Tân Hoa hậu Khánh Ngân đã có cuộc gặp gỡ và trả lời phỏng vấn của báo giới. Chiếc đầm cô mặc để trả lời phỏng vấn lúc này cũng chính là trang phục mà Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo đã từng mặc trước đó.

hoa hau khanh ngan mac la

Chiếc đầm cổ điển, kín đáo với tông màu xanh nhạt trẻ trung là sáng tạo của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Thiết kế tạo điểm nhấn bởi chi tiết đính kết ở phần thân áo theo cấu trúc đan chéo.

hoa hau khanh ngan mac la

Trước đó, tham gia một sự kiện ở quê nhà, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng đã mặc chiếc đầm này làm mê hoặc người đối diện với vẻ ngoài ngọt ngào, sang trọng.

hoa hau khanh ngan mac la

Phụ kiện của “Thần tiên tỷ tỷ” là chiếc túi và hoa tai đính đá vô cùng sang trọng.

hoa hau khanh ngan mac la

Chiếc đầm tôn thêm vóc dáng thanh mảnh nên Đặng Thu Thảo mặc khá phù hợp.

hari won (2)

Nữ ca sĩ Hari Won cũng từng diện chiếc đầm với kiểu dáng này.

ha thu

Á hậu Hà Thu diện chiếc đầm trong một chương trình truyền hình

Theo:  khoevadep.com.vn copy link