Ca sĩ Quang Hà khoe tòa biệt thự tráng lệ giữa lòng Hà Nội và sở thích VÔ CÙNG TÁO BẠO của mình

( PHUNUTODAY ) - Căn biệt thự của ca sĩ Quang Hà nằm trong khu dân cư cao cấp tại Hà Nội và được chính anh tự thiết kế, bày biện, có tổng giá trị tới khoảng 20 tỷ đồng.

Căn biệt thự của giọng ca “Ngỡ” tráng lệ như một tòa lâu đài, xung quanh là cây cối che bóng mát tạo không gian thoáng đãng cho căn nhà. Từ cách trưng bày hoa, cây cỏ trong vườn đến đèn, rèm cửa và nội thất, tất cả đều do Quang Hà tự chọn.

Căn nhà được sơn tổng thể là màu trắng nên tạo cảm giác thoáng đãng, rộng rãi và sang trọng như một tòa lâu đài trong truyện cổ tích.

1527407972-450-quang-ha-1-1527399894-width660height880

Bên trong biệt thự, từng không gian được bố trí gần gũi với thiên nhiên theo đúng sở thích của nam ca sĩ, có rất nhiều cây xanh bao quanh căn nhà tạo nên không gian xanh mát, dễ chịu.

biet-thu-gan-20-ty-cua-quang-ha-3-ngoisao-170608723

Sau gần 20 năm ca hát, Quang Hà hiện đã dành dụm và tậu cho mình 12 căn nhà và một biệt thự tại Hà Nội.

Dù sở hữu trong tay nhiều tài sản giá trị, nhưng Quang Hà lại là mẫu người sống khép kín nên rất ít khi khoe khoang trên mặt báo. Hiện, ngoài 12 căn nhà và một biệt thự trải đều từ Nam ra Bắc, nam ca sĩ còn có 2 chiếc xế hộp đắt tiền cùng nhiều bộ sưu tập hàng hiệu khác.

Mọi thiết kế bên trong ngôi nhà được lựa chọn kĩ lưỡng và mang phong cách trang nhã, sang trọng

Mọi thiết kế bên trong ngôi nhà được lựa chọn kĩ lưỡng và mang phong cách trang nhã, sang trọng

biet-thu-gan-20-ty-cua-quang-ha-5-ngoisao-17060877

Trong lần chia sẻ gần đây với chúng tôi, Quang Hà cho biết: “Từ trước đến nay, tôi rất ít khi chia sẻ về chuyện nhà cửa, xe sang hay khoe những thứ mắc tiền mình đang có. Bởi tôi biết thế giới này rộng lớn lắm, mình có hàng chục căn nhà đi nữa cũng chỉ là một hạt cát so với rất nhiều người giàu có hơn mình”.

biet-thu-gan-20-ty-cua-quang-ha-7-ngoisao-170608817
Phòng bếp được bày trí ngăn nắp với những vật dụng quý giá

Phòng bếp được bày trí ngăn nắp với những vật dụng quý giá

Liền kề là phòng khách với bộ ghế sofa  tạo cảm giác ấm cúng

Liền kề là phòng khách với bộ ghế sofa tạo cảm giác ấm cúng

Nam ca sĩ tâm sự, đã có lúc anh vét sạch túi để mua nhà, mua xe, có khi chỉ còn lại vài triệu đồng để tiêu xài đến hết tháng. “Tôi tâm niệm tiền vẫn có thể xoay vòng, xài hết có thể kiếm lại nhưng nhà và xe của mình thì vẫn ở đấy, chẳng mất đi đâu cả”, giọng ca Ngỡ giải thích.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn