Những mẹo giúp phòng tắm nhỏ nhà bạn trở nên tuyệt hơn

( PHUNUTODAY ) - Những gia đình có không gian phòng tắm nhỏ có thể "cải tạo" theo phong cách riêng của mình bằng những mẹo nhỏ sau đây.

Một số cách trang trí nhà tắm sau đây sẽ giúp không gian nhà tắm của bạn trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Lượng ánh sáng luôn tràn đầy

a

Ánh sáng là chìa khóa tạo ấn tượng tổng thể về không gian. Cho dù đó là một phòng khách hoặc phòng tắm, ánh sáng sẽ tạo một cảm giác thoải mái và phát huy vai trò mở rộng không gian nhỏ vô cùng hiệu quả. Nếu phòng tắm nhỏ của gia đình bạn không có lượng ánh sáng tốt nhất, bạn sẽ cạo râu hoặc đánh răng như thế nào? Đừng tiết kiệm ánh sáng trong phòng tắm! Tất nhiên, nếu bạn có một nguồn ánh sáng tự nhiên, hãy sử dụng nó tối đa trong phòng tắm nhỏ!

Sử dụng tối đa màu trắng

Màu trắng luôn là sắc màu được ưu ái trong trang trí nhà nói chung, đặc biệt là trong không gian nhỏ. Và tất nhiên trong một phòng tắm nhỏ, sắc trắng cũng nên được tận dụng tối đa đối với những vật dụng như bồn tắm, bồn rửa mặt…

Gạch hoa cỡ lớn

Những viên gạch hoa cỡ lớn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những phòng tắm nhỏ, bởi lẽ những viên gạch nhỏ có thể sẽ gây chú ý quá nhiều đến diện tích nhỏ của căn phòng.

Tranh tường

b

Sử dụng giấy dán tường với các hình ảnh đồ họa có thể là một giải pháp khá tốt cho một không gian nhỏ. Nó sẽ giúp phòng bạn có cảm giác lớn hơn cũng như làm tươi mới không gian theo một phong cách khác thường.

Gương

Gương là sự giúp đỡ tuyệt vời, đặc biệt là những tấm gương lớn. Thậm chí sẽ còn tốt hơn nếu bạn có gắn thêm đèn trên đó. Hoặc ít nhất, thiết lập các phụ kiện đèn ở vị trí đối diện với gương - với cách này, ưu thế của đèn sẽ giúp khuếch đại kích thước của căn phòng.

Sử dụng rèm cho nhà tắm

Rèm trong nhà tắm có thể kéo qua kéo lại, giúp bạn tiết kiệm không gian thay vì dùng cửa đẩy. Ngoài ra sử dụng vòi hòa sen thì sẽ vừa với những phòng tắm nhỏ hơn là dùng bồn tắm chiếm diện tích lớn.

 Sử dụng các vòi nước gắn tường

Việc sử dụng vòi nước gắn tường sẽ giúp bạn thu nhỏ được diện tích của các bồn rửa, giải phóng được 1 phần diện tích cho phòng tắm nhà bạn. Các vòi nước này cũng hoạt động khá tốt, nên tại sao không thử nhỉ?

Sử dụng không gian trong các góc 

Ngày càng trở nên dễ dàng để mua được những đồ dùng được thiết kế đặc biệt để phù hợp các góc của căn phòng - từ bồn rửa mặt bồn tắm, đến phòng tắm cho phòng tắm nhà bạn. Đây thực sự là một ý tưởng tuyệt vời đáng để xem xét vì chúng cho phép bạn sử dụng tối đa không gian, điều mà trước đây đã bị lãng phí.

Kệ và tủ

Những chiếc kệ và tủ cũng cần phải được xem xét ký lưỡng. Những chiếc kệ và tủ này nên nhỏ và mỏng, vì vậy kích thước của chúng sẽ không gây cản trở lối đi trong căn phòng và cũng không làm giảm không gian có sẵn trong căn phòng. Hãy thử xếp tất cả chúng ở đối diện một bức tường nếu có thể.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn