Sơn Tùng khoe xe điện mới hơn 60 triệu đồng "đụng hàng" với Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ được biết đến là cặp sao trẻ có khối tài sản kếch xù, Ngọc Trinh - Sơn Tùng còn nổi tiếng vì độ chịu chơi khi thường xuyên sắm hàng hiệu, xế hộp.

Mới đây, Sơn Tùng MTP chia sẻ hình ảnh tạo dáng "cool ngầu" bên "siêu xe" mới tậu. "Don't play with fire. It runs faster than you think man. Do you wanna try?", nam ca sĩ bày tỏ. (Tạm dịch: Đừng chơi với lửa. Nó chạy nhanh hơn mọi người nghĩ. Bạn có muốn thử không?).

sontung 1

Chiếc xe mới tậu mang thương hiệu Hoa Kỳ có giá khoảng 2.600 USD, tương đương hơn 60 triệu đồng, chưa tính thuế khi nhập về Việt Nam. Một số dân mạng cho rằng "siêu xe" độc đáo này không còn quá xa lạ vì Ngọc Trinh đã đặt mua mẫu xe này, chỉ chờ ngày "cập bến"

sontung 2

Ngọc Trinh - Sơn Tùng còn nổi tiếng vì độ chịu chơi khi thường xuyên sắm hàng hiệu, xế hộp. Trước đó, cả hai cùng tậu siêu xe tiền tỷ. Trong khi Sơn Tùng sắm chiếc màu trắng lịch lãm, có giá khoảng 12 tỷ đồng, Ngọc Trinh cũng rinh về nhà chiếc xe hàng chục tỷ.

Suốt vài tháng qua, nghi vấn Hải Tú xen giữa chuyện tình cảm của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng khiến fan dậy sóng. Mặc cho vô số chỉ trích, Hải Tú vẫn nhất mực im lặng, không có bất cứ hoạt động nào trên MXH. Nhưng dường như sự tấn công của anti-fan trên mạng xã hội đã ít nhiều tác động tiêu cực đến Hải Tú.

Ngày 14/5, Sơn Tùng vừa đăng bức ảnh chụp cận nửa mặt khoe làn da mơ ước của bao cô gái. Anh còn hí hửng bày tỏ: "Có ai đang tơ vương ai để 3 giờ đêm vẫn còn ngồi cười không ta?", kèm theo đó Sơn Tùng còn để những icon (biểu tượng) ngượng ngùng. Dù không nêu tên "nữ chính" là ai tuy nhiên dân tình rần rần cho rằng Sơn Tùng ắt hẳn là đang yêu và "crush" ai đó.

Sơn Tùng từng hiếm hoi say sưa dành 10 phút để kể cảm xúc khi si mê ai đó: "Đây là ca khúc kể về một cậu con trai say nắng một người con gái. Khi về nhà chàng trai này thức cả đêm, tự cười một mình và chỉ để nghĩ rằng giá như một ngày nào đó mình có thể gặp lại người con gái này để nói ra những cảm xúc trong con tim. Và để mong rằng mình có một cơ hội nào đó tiến đến gần hơn với cô gái".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link