Trương Quỳnh Anh phô diễn body đẹp mê, lấy lại sắc vóc sau phẫu thuật tuyến giáp

( PHUNUTODAY ) - Nhờ dưỡng da, chăm dáng kĩ lưỡng mà dù đã ở tuổi 32 và trải qua một lần sinh nở, Trương Quỳnh Anh lúc nào cũng được khen ngợi trẻ trung như gái đôi mươi.

Thông tin Trương Quỳnh Anh vừa trải qua ca phẫu thuật tuyến giúp đã làm dân tình không khỏi lo lắng. Tuy nhiên cô đã sớm lấy lại tinh thần cùng phong độ sắc vóc tràn đầy sức sống. Mới đây, Trương Quỳnh Anh còn tiếp tục hút sóng mạng khi tung bộ ảnh hoá nàng thơ ngọt ngào và quyến rũ.

Empty

Trương Quỳnh Anh khoe trọn vẻ đẹp không tuổi đáng ngưỡng mộ.

Empty

Cô thu hút mọi ánh nhìn khi khoe khéo lưng trần gợi cảm, cùng vóc dáng nuột nà. Dù đã ở tuổi 32 nhưng Quỳnh Anh vẫn có thể "cân" xuất sắc hình tượng nàng công chúa ngọt ngào. 

Empty

Đồ trắng tinh khôi phô diễn đường cong một cách đầy tinh tế trên giường ngủ. 

Empty

Eo thon, chân dài này lại giúp cô toả sáng hơn cả. Hình ảnh sexy này của mỹ nhân 8X cũng giúp cô khẳng định sự quyến rũ bất bại của phụ nữ tuổi 32. 

Empty

Trong những hình ảnh đời thường, Trương Quỳnh Anh luôn "đốn tin" dân tình.

Empty

Cô còn gây ấn tượng với làn da trắng trẻo, mịn màng không tỳ vết. Ngay cả khi không son phấn đậm đà thì nữ diễn viên vẫn xinh lung linh. 

Và để có được diện mạo luôn gây thương nhớ, đối với việc tập tành siết dáng, mỹ nhân họ Trương lựa chọn kết thân cùng bộ môn quý tộc. Mỗi giờ chơi golf, chị em có thể đốt cháy khoảng 370 calo. Cách này giúp cô giữu số đo hình thể xuất sắc ở độ tuổi U35. 

Ngoài ra, cô nàng còn chọn theo đuổi phương pháp tập luyện EMS (kích thích cơ bắp bằng điện) giúp cơ thể đốt cháy nhiều calo hơn, từ đó tăng hiệu quả giảm cân và giảm mỡ cơ thể.

Đối với việc chăm sóc da và ngăn ngừa lão hoá để giữ mãi vẻ đẹp thanh xuân, Trương Quỳnh Anh cho biết: "Bình thường Trương Quỳnh Anh cũng chỉ dưỡng da với các bước cơ bản như tẩy trang, rửa mặt bằng sữa rửa mặt và nước ấm, dưỡng ẩm cho da vào mỗi buổi tối, quy trình đó cũng được Quỳnh Anh lặp lại vào buổi sáng nhưng sẽ thêm một công đoạn thoa kem chống nắng để giúp làn da không bị ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời.

Ngoài da mặt Quỳnh Anh cũng rất chú trọng đến một cơ thể có làn da đều màu. Quỳnh Anh thường dùng những phương pháp dưỡng da tự nhiên bằng yến mạch tại nhà. Kết hợp yến mạch cùng các nguyên liệu tự nhiên như sữa tươi không đường, vitamin E.... Những khi rảnh rỗi không đi quay hay làm việc, Quỳnh Anh trộn hỗn hợp gồm 3 loại nguyên liệu trên theo tỷ lệ 1:1:1 để dưỡng da. Mỗi tuần có thể làm một lần để giúp làn da thêm căng mịn, se khít lỗ chân lông đồng thời kháng viêm và nhất là loại bỏ đi những bụi bẩn, hóa chất thấm sâu bên trong bề mặt da".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link