Sóng gió quanh phim về “biểu tượng sex” Marilyn Monroe

08:55, Thứ tư 10/08/2011

( PHUNUTODAY ) - Không "cháy hàng" như kỳ vọng, buổi đấu giá đoạn phim “nóng” của “biểu tượng sex” Marilyn Monroe đã thất bại#160; khi không có ai trả giá.

video được cho là của Marilyn Monroe được chào bán ở Argentina tối 7.8.
 

Ông Mikel Barsa, nhà sưu tập người Tây Ban Nha giới thiệu sơ về nội dung bộ phim tại Buenos Aires (Argentina) trong khuôn khổ Hội chợ quốc tế lần I: bộ phim trắng đen, dài 6 phút 8mm  do Marilyn Monroe thủ vai được thực hiện trong giai đoạn 1946-1947.
 
Mô tả ảnh.
Ông Mikel Barsa giới thiệu hình ảnh Marilyn Monroe trong bộ phim
Ông  Barsa cũng đưa ra giá khởi điểm để đấu giá cho đoạn phim là 480.000 USD. Tuy nhiên, đã không có một ai chịu bỏ tiền ra mua đoạn phim ngắn này. Dù vậy, ông vẫn hy vọng sẽ bán được cuốn băng với giá bằng nửa số tiền mong muốn.

Nhà sưu tập Barsa cho biết nguyên nhân dẫn đến sự ế ẩm này là do người phát ngôn của công ty bản quyền và phát triển thương hiệu Authentic Brands Group, nơi quảng bá các hình ảnh của Monroe đã tiết lộ với hãng AP rằng ông đang làm trò lừa đảo với đoạn phim trước khi buổi đấu giá chính thức diễn ra.

“Barsa đang lừa đảo công chúng, vi phạm quyền độc quyền đối với các hình ảnh của Monroe và vi phạm tài sản trí tuệ khác. Đối với tôi, tôi thấy những hình ảnh trong cuốn băng không giống với Monroe”.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
những tấm hình chụp từ video sex được cho là của Monroe
Đồng thời bà Nancy Carlson, người phát ngôn của Authentic Brands Group tuyên bố sẵn sàng kiện ông Mikel Barsa ra tòa nếu ông còn có ý định bán đoạn phim “nóng” được xem là của Marilyn Monroe.

Mặc dù bị cảnh báo như vậy, nhưng ông Barsa vẫn một mực cho biết ông sẽ tiếp tục cuộc đấu giá vào chủ nhật tới. “Vẫn luôn luôn là một câu chuyện khi có gì liên quan tới Marilyn, phủ nhận, phủ nhận rồi đe dọa” – ông Barsa nói.

Các chuyên gia nghiên cứu về Marilyn Monroe thì cho rằng, người phụ nữ trong phim không phải ngôi sao Hollywood Marilyn Monroe. Để minh chứng đoạn phim mà mình đang sở hữu là thật, ông Barsa đã đưa ra một bản copy của một tài liệu do FBI tiết lộ chứng minh Monroe chính là người trong đoạn phim sex.
 
Mô tả ảnh.
Cuộc đời ngắn ngủi nhưng đầy bí ẩn của Marilyn Monroe vẫn có sức hút lớn với khán giả hâm mộ.
Đoạn phim được ghi lại vào khoảng năm 1946 hoặc 1947 khi Marilyn Monroe vẫn dùng tên thật là Norma Jeane Baker và vẫn rất nghèo, hay chưa hề gia nhập làng giải trí.

Nhưng các chuyên gia lập luận rằng, những chứng cứ của ông Mikel thiếu thuyết phục. Đây là lý do buổi đấu giá kết thúc vì không một vị khách nào chịu bỏ tiền ra mua bộ phim.
  • Thục Quyên
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc