Cô dâu 62 tiếp tục phát ngôn cực gắt, đanh thép "dằn mặt" antifan

( PHUNUTODAY ) - Sau khi tân trang lại nhan sắc, cô dâu 62 tuổi dường như tự tin hơn và tiếp tục có những phát ngôn cực đanh thép.

Sau khi đầu tư làm tân trang lại bộ răng, chị Thu Sao liên tục viết tâm sự trên trang cá nhân với các dòng status dài, sướt mướt. Mới đây, chị Sao lại tiếp tục dành tình cảm cho người chồng trẻ bằng đoạn status đầy chất thơ.

"Tôi yêu anh bởi sự chân thành mộc mạc.

Tôi yêu anh bởi người đàn ông đến từ núi rừng.

Tôi yêu anh bởi căn nhà tranh ven suối ấy nhưng có trái tim ấm áp mà tôi cảm nhận được.

Tôi vui.

Tôi thấy mình được hạnh phúc.

Tôi thấy thoải mái và lương tâm thanh thản.

Thế là đủ.

Và tôi làm đẹp bằng tiền của tôi, tối tôi ôm chồng tôi ngủ, chứ không ôm chồng bạn.

Ai cũng có mưu cầu hạnh phúc, ai cũng có lòng tổn thương.

Tôi vẫn bình yên bên ven suối mỗi ngày được thức dậy cùng anh.

Nghe tiếng chim kêu suối chảy thấy đời bình yên lắm.

Mặc kệ ngoài kia bão tố hay mưa giông.

Và tôi vẫn yêu.

Hôm nay.

Ai không ưa tôi xin đừng theo dõi tôi.

Ai yêu thích tôi gửi lời mời kết bạn tôi đồng ý hết và sẽ hủy bạn bè với những người lúc trước tôi khờ khạo xác nhận bạn bè với các bạn để rồi chính các bạn lại làm tổn thương tôi".

Cô dâu 62 tuổi tình tứ bên chồng trẻ.

Cô dâu 62 tuổi tình tứ bên chồng trẻ.

Đây chính là những dòng tâm sự do chị Thu Sao đăng lên facebook cá nhân. Sau đám cưới, cả chị Sao và chồng đều phải đón nhận những lời chỉ trích, chửi bới không hay ho từ dân mạng.

Ngay sau khi đọc những dòng đăng tải của chị Thu Sao, dân mạng tiếp tục đưa ra các bình luận khác nhau về bài viết của chị Sao.

Bên cạnh những lời khen ngợi tình cảm hai vợ chồng, số khác cho rằng cô dâu Thu Sao lại tiếp tục "làm màu". Nếu cứ như thế này thì chị chỉ nhận về các chỉ trích và xỉa xói. Số khác lại buông ra những lời bình luận không hay.

Đi đâu cặp đôi cũng luôn có nhau và dành cho những hành động yêu thương.

Đi đâu cặp đôi cũng luôn có nhau và dành cho những hành động yêu thương.

Ngay lập tức, chị Thu Sao nhanh chóng đưa ra các bình luận để "dằn mặt" một cư dân mạng ngay dưới bình luận.

"Xin mời bạn về tường bạn đăng. Đây là facebook tôi. Đừng vào ăn nói mất dạy. Tôi nghĩ bạn không tốt bụng và thừa hơi đến mức vậy đâu. Tôi không cần dạy khôn tôi".

"Bạn thích thì về tường bạn đăng. Đừng đăng bậy bạ lên đây. Bạn chửi tôi câu like. Thế sao tôi chặn bạn bạn lại lấy nick khác bình luận tiếp làm gì".

Dù đã kết hôn được hơn 2 tháng nhưng cặp đôi này vẫn luôn nhận được sự quan tâm lớn của dân mạng về những điều xung quanh cuộc sống của họ. Cũng có người ủng hộ, ngợi khen cho tình cảm mặn nồng của cặp đôi nhưng cũng rất nhiều người buôn những lợi chỉ trích.

Nhưng vượt lên tất cả, cặp đôi này vẫn luôn thể hiện sự hạnh phúc khi được ở bên nhau. Các chuyến đi của chị Sao đều có hình bóng anh Hoa Cương bên cạnh. Cả hai lần phẫu thuật thẩm mỹ và làm lại răng, người đàn ông 26 tuổi vẫn theo sát để chăm sóc vợ mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn