Song Hye Kyo làm lộ khuyết điểm vóc dáng mất cân đối vì chọn sai trang phục

( PHUNUTODAY ) - Đang thăng hạng phong cách ào ào, Song Hye Kyo bỗng tụt dốc thê thảm chỉ vì cây đồ kém xinh này.

Kể từ sau khi ly hôn, Song Hye Kyo dần "lột xác" khỏi hình tượng trong sáng và thanh lịch trước kia. Không chỉ chuyển sang lối trang điểm đậm và sắc sảo, nữ minh tinh làng giải trí Hàn cũng bắt đầu thử nghiệm nhiều phong cách thời trang gợi cảm và cá tính hơn hẳn. 

Empty

Nếu như trước kia, người đẹp họ Song chỉ kết thân với những bộ cánh đơn giản mang sắc màu tươi sáng và ngọt ngào..

Empty

...thì hiện tại, Song Hye Kyo thường xuyên xuất hiện trước công chúng với những cây đồ mang tông màu trung tính, có kiểu dáng cầu kì hơn.

Empty

Cô nàng cũng chăm diện váy đầm hở hang hơn hẳn để khoe được vẻ đẹp gợi cảm và quyến rũ của người phụ nữ độc thân.

Empty

Nhiều người cho rằng sự thay đổi này của mỹ nhân xứ Hàn đã giúp cô đa dạng hơn hình ảnh xinh đẹp của mình trong mắt người hâm mộ. Bởi đã lâu lắm rồi, công chúng mới thấy một Song Hye Kyo biến hóa liên tục như vậy trên mọi phương tiện truyền thông.

Tuy nhiên, trong khi nhan sắc và phong cách đang thăng hạng vùn vụt, những hình ảnh mới đây của nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" phần nào khiến công chúng thất vọng. Bởi so với loạt trang phục mà cô diện gần đây, bộ cánh này đã khiến cho vóc dáng vốn đã nhỏ bé của tường thành nhan sắc xứ kim chi bị "dìm hàng" đáng kể. 

Empty

Khoác lên mình mẫu áo vest độn vai phối cùng sơmi và quần short năng động, nhưng người đẹp họ Song lại mất điểm trầm trọng. Bởi kiểu áo vest với phần vai ngang và khá thô kia đã khiến cho vóc dáng của cô mất cân đối. Bên cạnh đó, việc trưng dụng quần short lưng thấp còn khiến cho đôi chân trông ngắn hơn thường thấy. 

Empty

Thậm chí, trong những góc chụp tạo hiệu ứng "ăn gian" đôi chân thon thì đường cong vóc dáng của Song Hye Kyo cũng mất hút. Không thể phủ nhận rằng bộ cánh tuy có mang đến vẻ đẹp cá tính nhưng lại làm cho mỹ nhân xứ kim chi trông già dặn, mất hết vẻ sexy và gợi cảm vốn có.

Empty

Trước đây, Tóc Tiên là người đẹp từng nhận về không ít ý kiến trái chiều khi chọn diện mốt vest "to sụ" này. Với cây đồ menswear có phần phần vai áo quá khổ và cứng cáp này, nữ ca sĩ cũng khiến cho vóc dáng trở nên thô kệch và mất cân đối. Dù bộ cánh này được xem là hợp xu hướng với làng mốt thế giới vào thời điểm đó, song Tóc Tiên vẫn không thể cứu được hình ảnh của mình trong mắt người hâm mộ. 

Empty

Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà với vóc dáng thon thả cũng như chiều cao lý tưởng đã chinh phục thành công kiểu vest độn vai khó chiều này. Cô diện cùng quần skinny jeans và giày cao gót để góp phần tôn thêm đôi chân dài "vạn người mê".

Từ trường hợp của Song Hye Kyo, Tóc Tiên và cả Hồ Ngọc Hà, không khó để nhận ra rằng thực chất, xu hướng áo vest cá tính mang âm hưởng thập niên 80 này chỉ đẹp nhất khi được diện bởi những chị em có chiều cao ấn tượng. Ngoài ra, để chinh phục thành công những mẫu vest độn vai, bạn cần phải nắm vững kiến thức mix match sao cho cả tổng thể tạo nên tỷ lệ cơ thể phù hợp. 

Do đó, nếu không tự tin với khả năng phối đồ cũng như vóc dáng của mình, bạn hoàn toàn có thể tìm đến những mẫu vest đơn giản ngày thường để "kết thân". Bởi chẳng cần phải cầu kì phối đồ sao cho hợp lý hay lo ngại việc "tụt dốc" phong cách, dưới đây chính là 3 gợi ý diện vest đẹp tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua. 

1. Phối vest cùng quần đồng bộ để tạo thành cây suit thanh lịch

Empty

Theo đuổi xu hướng menswear với cả cây đồ thanh lịch, chị em có thể diện những màu sắc tươi sáng và trẻ trung để khiến cho vẻ ngoài trông bớt cứng nhắc và cuốn hút hơn. Việc phối đồ ton - sur - ton này cũng giúp phái đẹp "ăn gian" chiều cao đáng kể. 

2. Kết thân vest cùng chân váy điệu đà

Empty

Đối với cô nàng vừa yêu thích phong thái sang chảnh và quyền lực đến công sở nhưng lại không thể thiếu độ nữ tính, việc kết đôi vest và chân váy được xem là gợi ý vô cùng ấn tượng. Thử lựa chọn cho mình thêm đôi boots da cá tính, bạn sẽ có ngay một set đồ hút hồn mọi ánh nhìn. 

3. Làm mới outfit với kiểu váy dáng vest quyến rũ

Empty

Đơn giản nhưng chẳng thiếu đi tính quyến rũ chính là kiểu đầm dáng vest thanh lịch. Bạn có thể diện trang phục này mỗi ngày, từ công sở đến dạo phố mà chẳng hề lo ngại bị "lạc quẻ". Đồng thời, bạn có thể mix cùng một đôi sneakers để tăng độ trẻ trung và năng động cho cây đồ tối giản này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link