Những kẻ thù số 1 của người béo, chớ dại đụng vào kẻo phát tướng không kiểm soát

( PHUNUTODAY ) - 5 loại thực phẩm dưới đây chứa nhiều calo, chất béo, đường… rất dễ gây tăng cân cho bạn.

Quẩy rán

Nếu bạn đang muốn giảm cân để có một thân hình thon thả, thì những món được chế biến qua dầu mỡ chính là "khắc tinh" cần tránh xa nếu không muốn mọi công sức đều đổ sông đổ biển.

Món bột rán với nhiều dầu thường có lượng calo cao. Quẩy rán là một trong những món gây béo đầu tiên mà bạn nên cẩn thận. Bởi các loại thực phẩm này có khả năng gây béo của 1 chiếc quẩy có thể tương đương với gần ba bát cơm.

Hạt dẻ

Hạt dẻ nướng là món ăn được nhiều người yêu thích.  Nhưng trong hạt dẻ chứa nhiều tinh bột, hàm lượng calo khá cao nên không thích hợp với những người muốn giảm cân. Nếu bạn muốn ăn hạt dẻ phải thực sự biết định lượng của nó. Nếu ăn quá nhiều, không chỉ dễ bị đầy hơi mà còn tăng cân.

Thực phẩm dễ gây béo phì

Thực phẩm dễ gây béo phì

Xúc xích

Xúc xích là món ăn hấp dẫn không chỉ đối với trẻ nhỏ mà đối với rất nhiều người. Tuy nhiên, trong thành phần xúc xích chứa nhiều calo, chất béo rất dễ gây tăng cân. Mặc dù chỉ là một cây xúc xích nhỏ, nhưng sau khi chiên với rất nhiều dầu mỡ hoặc nướng và thêm một lớp nước sốt, chất béo và dầu mỡ trong một cây xúc xích như vậy là không hề thấp, bạn nên cẩn thận khi ăn nếu không muốn phát phì them.

Bánh ngọt

Bánh ngọt bánh quy là kẻ thù số 1 của những người muốn giảm cân. Bởi trong thành phần của bánh ngọt chứa hàm lượng chất béo, đường rất cao. Chỉ cân bạn ăn một miếng bánh ngọt cũng bằng ăn một bát cơm, nên nó rất dễ gây tăng cân. Ngoài ra, trong bánh ngọt chứa khá nhiều đường, khiến cơ thể dễ dàng tích lũy mỡ thừa trong cơ thể bạn.

Thực phẩm gây tăng cân nhanh

Thực phẩm gây tăng cân nhanh

Các loại sinh tố

Nhiều người rất thích uống các loại sinh tố, nhưng đây là đồ uống cực kỳ dễ gây béo. Bởi trong sinh tố thường chứa nhiều đường, sữa, nước cốt dừa…thường chứa nhiều chất béo, đường, calo… rất dễ cho sự tích lũy mỡ thừa trong cơ thể. Chính vì vậy, nếu bạn muốn giảm cân đừng dại uống sinh tố nhé.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn