Song Hye Kyo từng nặng 70kg nhưng giảm cân ngoạn mục nhờ 4 bí quyết đơn giản, người lười cũng có thể làm được

( PHUNUTODAY ) - Song Hye Kyo từng nặng đến 70kg. Nhưng hiện tại ở độ tuổi 39, nữ diễn viên lại sở hữu vóc dáng thon gọn, trẻ trung khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ăn thực phẩm giàu chất xơ

Theo chia sẻ của Song Hye Kyo, bạn không cần phải ăn kiêng kham khổ. Việc quan trọng là có gắng cắt giảm những thực phẩm có hàm lượng calo cao, bổ sung thêm trái cây và các món ăn giàu chất xơ để tạo cảm giác no.

song-hye-kyo-01

Khi thêm các loại thực phẩm này vào bữa ăn, bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về lượng calo nạp vào cơ thể mỗi ngày. Ngoài việc hỗ trợ giảm cân, chất xơ còn giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn.

Uống nước chanh

Song Hye Kyo từng chia sẻ công thức giảm cân thần thánh mà ai cũng có thể áp dụng được là uống 3 lít nước chanh mỗi ngày. Trong một chương trình truyền hình, nữ diễn viên chia sẻ đây là công thức mà chuyên gia dinh dưỡng của cô khuyên dùng. Cô sẽ lấy một nửa quả chanh pha với 1 lít nước lọc và sẽ uống đủ 3 lít nước/ngày.

song-hye-kyo-02

Nước chanh chứa nhiều vitamin và axit citric giúp thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố, làm sáng da, ngăn ngừa lão hóa.

Tuy nhiên, bạn không nên uống nước căng khi đói vì nó có thể làm tăng axit dạ dày dẫn tới viêm loét. Uống nước chanh sau bữa ăn khoảng 1,5-2 tiếng sẽ giúp có việc tiêu hóa thức ăn.

Ăn đậu phụ

Song Hye Kyo thường ăn đậu phụ vào các khung giờ cố định là 8h sáng, 12h trưa và trước 6h tối.

Nữ diễn viên sẽ ăn no đến khoảng 80% với bất cữ loại thức ăn nào trong 2 bữa đầu và buổi tối chỉ ăn đậu phụ để giảm cân.

song-hye-kyo-03

Đậu phụ là thực phẩm giàu giá trị dinh dưỡng lại có lượng calo thấp hơn các thực phẩm giảm cân khác như ức gà, khoai lang.

Ăn đậu phụ làm chúng ta cảm thấy no bụng, kiểm soát cơn thèm ăn đồng thời giúp da trắng mịn.

Chăm chỉ đi bộ thay vì tập thể dục

Song Hye Kyo chọn đi bộ để giảm cân vì nó không tốn quá nhiều sức lực. Cô sẽ đi bộ ít nhất 5 lần/tuần. Mỗi lần đi từ 3-5km và duy trì trong hơn 30 phút.

Nghiên cứu chỉ ra rằng, đi bộ 30 phút có thể đốt cháy khoảng 150-200 calo. Nếu bạn chăm chỉ đi bộ mỗi ngày, lượng calo cũng giảm đi đáng kể.

So với các bài tập phức tạp và đòi hỏi nhiều sức lực, đi bộ là hoạt động hết sức đơn giản, không đòi hỏi về trang phục, dụng cụ hay độ tuổi. Do đó, ai cũng có thể áp dụng được.