Nam chính "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt chia sẻ hình ảnh nhập viện cấp cứu khiến dàn sao Việt xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Song Luân đã thông qua trang facebook cá nhân của mình chia sẻ hình ảnh đang thở oxi trong bệnh viện cùng lời chú thích gây bất ngờ.

Mới đây, Song Luân đã thông qua trang facebook cá nhân của mình chia sẻ hình ảnh đang thở oxi trong bệnh viện cùng dòng trạng thái: “Cả ngày nằm thở oxy , dùng máy sốc điện, có lúc lên đến 250 jun để kích tim. Mọi người hoảng loạn. Lúc đó mới cảm nhận rõ ràng nếu bị bệnh thì sức khoẻ quan trọng như thế nào. Cảm ơn Anh Chị 2 Thái Hoà Phạm Thị Hồng Ánh, chị Trần Thị Nhã Phương và vài người bí mật đã đến thăm nuôi khóc lóc ỉ ôi. Cũng xin cảm ơn Bác Sĩ (giấu tên) đã hô hấp nguyên ngày muốn gãy bẹ sườn cho mình”.

song-luan-nguy-kich-nhap-vien-cap-cuu-khien-nhieu-nguoi-lo-lang-775-4931016

Bài chia sẻ của Song Luân.

Sau bức ảnh và những dòng chia sẻ của Song Luân đã khiến nhiều người lo lắng cho tình trạng sức khoẻ của anh. Nhiều người đã quan tâm hỏi thăm và gửi lời chúc đến nam ca sĩ như: ca sĩ Quang Dũng, Võ Hoàng Yến, diễn viên Hồng Ánh, Ngọc Tưởng, diễn viên Thuỳ Dương, Trịnh Tú Trung,…

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Trước sự quan tâm nhiệt tình của nhiều người, Song Luân đã lên tiếng cảm ơn cũng như tiết lộ rằng đây thật chất chỉ là cảnh phim mà Song Luân đang tham gia. “Cảm ơn mọi người đã quan tâm. Hiện tại sức khoẻ của Luân rất ổn định. Bé kể cho mọi người nghe câu chuyện trên đoàn phim ạ. Đấy, thế mới thấy có rất nhiều gương mặt tưởng unfriend đã lâu nhưng nay mới biết vẫn còn bạn bè nè”, Song Luân cho biết.

Song Luân sinh ngày 17-9-1991 tại Tỉnh Đồng Nai. Song Luân tên thật là Nguyễn Trường Sinh. Anh là một nam ca sĩ trẻ điển trai đang được rất nhiều bạn trẻ yêu mến.

Năm 2015, Song Luân lần thứ hai ghi danh tham gia cuộc thi Giọng hát Việt và cũng là lần thứ hai dừng bước tại vòng Giấu mặt. Khi thể hiện ca khúc 'Đêm định mệnh', Song Luân được các huấn luyện viên cho rằng phù hợp với phong cách của Tuấn Hưng nhưng nam ca sĩ Hà Thành đã không bấm nút chọn. Chàng trai sinh năm 1991 sau đó lên trang cá nhân tự nhủ thất bại này không làm anh nản chí và sẽ chinh phục khán giả trong những sản phẩm âm nhạc mới. Dù không được đi vào vòng sau nhưng với hiệu ứng từ Giọng hát Việt năm đó, Song Luân đã được nhiều người biết đến và đặt cho biệt danh "hot boy". 

Song-Luan-6-9125-1532678051

Sau khi được chú ý nhờ phim 'Mẹ chồng', Song Luân tiếp tục dấn thân vào con đường điện ảnh với phim 'Hoán đổi' và 'Lật mặt 3'. Tuy nhiên, vai diễn của anh trong những phim này cũng chưa thực sự gây ấn tượng. Năm 2018, Song Luân là cái tên gây bất ngờ nhất khi được giao vai nam chính, ứng với vai của tài tử Song Joong Ki trong phiên bản Hàn Quốc, đóng cặp với Khả Ngân.

Nhờ vẻ điển trai vốn có và diễn xuất tự nhiên, Song Luân đã hoàn toàn chinh phục khán giả. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn