Style trong phim của SNSD ngày càng mãn nhãn, chị em nên ngắm nghía để học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Ngắm nghía phong cách của các mỹ nhân SNSD trên màn ảnh nhỏ, chị em sẽ học hỏi được không ít điều thú vị.

SNSD vẫn là cái tên đình đám mà ai cũng biết đến. Trong lĩnh vực âm nhạc, SNSD chính là girlgroup quốc dân, không chỉ phủ sóng ở mảng Kpop, một số mẩu của nhóm còn hoạt động rất năng nổ trên màn ảnh phim xứ Hàn. Diễn xuất không được đánh giá cao về năng lực nhưng thời trang trong phim của các mẩu SNSD cũng rất ấn tượng. Ngắm nghía phong cách của các mỹ nhân SNSD trên màn ảnh nhỏ, chị em sẽ học hỏi được không ít điều thú vị.

Yoona

Empty

Yoona không chỉ xây dựng được cho mình gia tài phim đồ sộ, mà thời trang trên màn ảnh của cô còn rất đa dạng. tyle công sở của Yoona trong "Hush" rất cơ bản, phủ sóng toàn những items giản đơn như là: áo cổ lọ, blazer hay áo khoác dáng dài những vẫn chuẩn thanh lịch.

Empty

Cô còn từng "làm mưa làm gió" với vai diễn nàng tiểu thư mong manh trong phim "Mật danh K2", diện toàn đồ toát lên nét dịu dàng, nữ tính, cực kỳ hợp với hình tượng nhân vật. .

Empty

Cũng không thể quên nói tới bộ drama "Love Rain", Yoona áp dụng phong cách retro, cực kỳ hợp với nhan sắc thanh tao, dịu dàng của cô. Những bộ cánh của Yoona trong "Love Rain" vẫn giữ nguyên tính thời trang sau nhiều năm nhìn lại.

Sooyoung

Trong khoảng thời gian gần đây, Sooyoung đã tham gia hai bộ phim rất ấn tượng là "Run On" và "So I Married The Anti-fan".

Empty

Điểm chung trong phong cách của các nhân vật Sooyoung đảm nhận là sự long lanh, chanh sả. Sooyoung diện đồ đậm chất thượng lưu, dù cũng chỉ ưu ái những món thời trang dễ áp dụng, như là áo khoác dáng dài, blazer, hay bộ suit họa tiết

Empty

.Sang đến phim "So I Married The Anti-fan" đóng cặp cùng ông xã Park Shin Hye. Sooyoung vẫn diện đồ hút mắt và sang chảnh.

Yuri

Empty

Nàng "ngọc trai đen" của SNSD mới đây đã được khen nhiều hơn thông qua bộ phim cổ trang "Bossam: Đánh Cắp Số Phận", cô được khán giả đánh giá là chuẩn diễn viên chuyên nghiệp. Tạo hình cổ trang của Yuri cũng vô cùng hút mắt, hợp với nhan sắc xinh đẹp, mặn mà của mỹ nhân 33 tuổi này.

Empty

Yuri từng đóng cặp với tài tử Ji Sung trong bộ phim "Bị Cáo". Thời trang trong phim của mỹ nhân SNSD lúc này đậm chất công sở, rất đơn giản nhưng đầy thanh lịch và chuyên nghiệp.

Seohyun

Gia tài phim ảnh của Seohyun chưa quá đồ sộ, nhưng cô rất chịu khó biến đổi với những vai diễn cá tính.

Untitled
Empty

Trong bộ phim "Private Life", Seohyun đảm nhận vai siêu lừa đảo, phong cách thời trang của cô cũng biến đổi không ngừng, khi thì chuẩn "gái hư", lúc lại tươi trẻ.

Empty

Với đề tài 18+ siêu táo bạo của Netflix. Và mặc dù trong những bức ảnh nhá hàng, Seohyun áp dụng style khá đơn giản với những items như sơ mi, quần âu, chân váy bút chì hay áo trench coat. Dù là những món đồ đơn giản nhưng vẻ ngoài của cô vẫn toát lên vẻ quyến rũ, đầy thu hút. Nhan sắc của Seohyun trong bộ phim cũng khiến dân tình xuýt xoa vì quá xinh đẹp, sang chảnh.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link