Sự khác biệt 1 trời 1 vực giữa vợ và bồ: Thư gọi Vũ là "mèo điên" còn tiểu tam thì ngọt thế này

( PHUNUTODAY ) - Trong khi Bảo Thanh gọi Quốc Trường là "mèo điên" thì "tiểu tam" lại ngọt ngào gọi anh là "người đàn ông tài giỏi".

Về nhà đi con đã bước vào giai đoạn cao trào với những tình tiết vô cùng hấp dẫn. Một trong những điều đặc biệt tạo nên sức hấp dẫn của bộ phim chính là nhân vật mới sắp xuất hiện: Nhã cho diễn viên Quỳnh Nga thủ vai. 

Được biết Nhã là cô gái xinh đẹp khôn ngoan và rất giỏi giả nai. Vì thế dân mạng đồn đoán nhân vật này sẽ dùng rất nhiều lời đường mật và chiêu trò để chiếm được trái tim của anh chàng sở khanh này. 

Mới đây trên Facebook, "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga lần đầu chia sẻ một bức ảnh được chụp trong quá trình tham gia quay "Về nhà đi con" kèm theo dòng caption: "Hãy dịu dàng". 

ve-nha-di-con-phunutoday-3

Dưới phần bình luận, Quốc Trường xuất hiện và để lại dòng comment: "Ha ha, xuất hiện rồi hả?". Đáp lại, Quỳnh Nga nhắn: "Người đàn ông tài giỏi kia, về bán mỳ đi". 

Nhiều dân mạng hay "soi" cũng nhanh chóng phát hiện ra cách nói chuyện của Bảo Thanh và Quỳnh Nga với Quốc Trường rất khác. Cũng giống như cách mà các nhân vật trên phim thể hiện vậy. Nếu như Bảo Thanh thân mật, thích cà khịa và gọi Quốc Trường với biệt danh là "Mèo điên" thì Quỳnh Nga lại dành dùng cụm từ "Người đàn ông tài giỏi" để nói về nam diễn viên sinh năm 1988. 

Bên cạnh đó, khả năng thả thính của Quốc Trường cũng khiến nhiều fan nữ đổ rần rần. 

Không biết có phải bị "Vũ Sở khanh" nhập hay không mà Quốc Trường khéo miệng đến thế. Khi fan bình luận: "Điệu cười giống người yêu cũ của em quá", Quốc Trường liền đáp: "Chắc người yêu cũ của em đẹp trai lắm". Rồi khi fan khen nụ cười của Quốc Trường đẹp, nam diễn viên trả lời: "Vì em đó". 

Một khán giả nữ tiết lộ rằng cô rất mê lối diễn xuất của Quốc Trường, anh liền "quăng thính": "Mê bao lâu, đừng nói anh là mãi mãi". Có bạn còn bông đùa, nhắn Quốc Trường: "Anh hãy giả vờ trả lời comment của em được không?", ai ngờ Quốc Trường liền tung hứng: "Không đâu, em sẽ tổn thương đó"...

Trả lời bình luận của fan girl nhiệt tình như vậy, thế mà khi Bảo Thanh vào comment, nữ diễn viên lại bị bạn diễn "bơ đẹp". Trên phim thế nào, ngoài đời y như vậy, hễ có cơ hội là cặp đôi này lại tìm cách "cà khịa" nhau ngay lập tức. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link