Sự thật bất ngờ về bức ảnh cô gái "cả gan" hôn chú rể ngay trước mặt cô dâu trên sân khấu

( PHUNUTODAY ) - Bất chấp cô dâu đang đứng ngay bên cạnh nhưng cô gái trẻ vẫn thơm vào má chú rể rất tình cảm.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ hình ảnh một cô gái trẻ đang hôn má chú rể ngay trước mặt cô dâu. Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Cô dâu làm sao vui nổi đây".

Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, ngay trên sân khấu, cô gái trẻ mặc váy màu đen đã ôm hôn chú rể rất tình cảm bất chấp cô dâu đang đứng ngay bên cạnh. Chứng kiến cảnh tượng này, cô dâu biểu cảm cứng đờ, sững sờ.

Cô gái trẻ hôn má chú rể ngay trước mặt cô dâu.

Cô gái trẻ hôn má chú rể ngay trước mặt cô dâu.

Hình ảnh này ngay sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Đa phần mọi người đều cho rằng cô gái trẻ kia là người yêu cũ của chú rể và đã buông lời chỉ trích cô gái "kém duyên" này. Một số người thì cũng phê phán chú rể vì để cho cô gái khác hôn mình ngay trước mặt cô dâu.

Bên cạnh đó cũng có một số người cho rằng, có lẽ đây chỉ là một cái hôn vào má kiểu xã giao, thâ‌n thiện từ người thâ‌n trong gia đình chú rể mà thôi.

“Tôi mà là cô dâu, tôi đã tặng mấy cây kem siêu cay khổng lồ chứ hôn gì”.

“Em gái mưa à hay người yê‌u cũ”.

Được biết, cô gái trẻ trong bức ảnh không phải là người yêu cũ của chú rể như dân mạng đồn đoán mà là em họ của chú rể. Theo như thông tin trên Tiin.vn, cô dâu Bảo An trong bức ảnh cho biết: "Bạn nữ váy đen là em họ của chồng mình. Lúc ấy em lên sân khấu trao vàng sau đó thơm vào má anh trai một cái. Chuyện chỉ có vậy chứ cũng không có gì to tát."

Hiện bức ảnh này vẫn đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn