Sự thật chuyện Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh chia tay khiến fan bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Đại Nhân lên tiếng sau khi lỡ buông lời làm dấy lên tin đồn Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chia tay sau nhiều năm bên nhau.

Thông tin Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy đã chia tay một lần nữa lại trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội khi mới đây, Đại Nhân đăng tải ảnh của cô bạn thân Khổng Tú Quỳnh kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý. Được biết khi liên lạc với đại diện của Ngô Kiến Huy đã từ chối trả lời về tin đồn đang gây xôn xao này.

Giữa tâm "bão" dư luận, vừa mới đây chia sẻ với báo chí về việc trót để lộ chuyện tình cảm của đàn em, Đại Nhân cho biết anh không có ý kiến gì về việc này và nếu muốn biết sự thật, hãy hỏi người trong cuộc. “Tôi tâm sự với Quỳnh xong viết status vậy thôi chứ chuyện của Quỳnh và Huy tôi không có ý kiến. Hãy hỏi người trong cuộc”, Đại Nhân thẳng thắn.

Đại Nhân khẳng định muốn biết sự thật hãy hỏi người trong cuộc.

Đại Nhân khẳng định muốn biết sự thật hãy hỏi người trong cuộc.

Trước đó, hôm 4/10, trên trang cá nhân Đại Nhân bất ngờ chia sẻ hình ảnh quyến rũ của Khổng Tú Quỳnh. Đính kèm là dòng trạng thái: “Dạo này anh em hay gặp nhau tâm sự… Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai…”. 

Chia sẻ này của Đại Nhân lập tức thu hút nhiều sự chú ý, làm dấy lên nghi vấn cặp đôi đình đám của Showbiz Việt là Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã chia tay sau 8 năm yêu đương, khiến cho nhiều fan hâm mộ của cặp đôi không khỏi hoang mang.

Thêm nữa là trong thời gian qua, cặp đôi ca sĩ này cũng hiếm khi nhắc tới đối phương trên các phương tiện truyền thông báo chí. Điều này phần nào càng khiến dân tình tin rằng mối quan hệ của Tú Quỳnh và Kiến Huy đang gặp vấn đề.

Chia sẻ ẩn ý của Đại Nhân làm dấy lên tin đồn Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã đường ai nấy đi.

Chia sẻ ẩn ý của Đại Nhân làm dấy lên tin đồn Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã đường ai nấy đi.

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh công khai tình cảm từ nam 2011. Sau khi công khai mối quan hệ, cặp đôi liên tục xuất hiện cùng nhau. Chuyện tình đang ngọt ngào, bỗng Ngô Kiến Huy vướng ồn ào có con riêng với em gái ca sĩ Thanh Thảo.

Trước lùm xùm của bạn trai, Khổng Tú Quỳnh giữ im lặng một thời gian, sau đó nữ ca sĩ chính thức lên tiếng khẳng định vẫn luôn tin tưởng Ngô Kiến Huy. Cô cho biết vẫn ở bên bạn trai để cùng vượt qua những "sóng gió" đang diễn ra.

Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy thuở mới yêu.

Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy thuở mới yêu.

Sau sóng gió tưởng như tan vỡ mối quan hệ đó, Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy vẫn luôn sánh bước cùng nhau trong rất nhiều sự kiện cũng như trong cuộc sống. Trên trang cá nhân, họ không ngại chia sẻ những khoảnh khắc mùi mẫn bên nhau.

Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc bên nhau lãng mạn.

Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc bên nhau lãng mạn.

Vào năm 2017, xuất hiện tin đồn Ngô Kiến Huy đã tậu nhà, chuẩn bị tổ chức hôn lễ với Khổng Tú Quỳnh. Cặp đôi thời điểm này cũng liên tục chia sẻ hình ảnh kỉ niệm 7 năm bên nhau khiến công chúng càng có cơ sở để tin rằng tin đồn này là sự thật. Tuy nhiên nhanh chóng, Ngô Kiến Huy đã phủ nhận. Anh cho biết chưa có kế hoạch đám cưới và khi chính thức có thông tin, chính nam ca sĩ sẽ thông báo đến người hâm mộ của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link