Sự thật đằng sau việc nghệ sĩ lưu ánh Loan sợ cười

09:00, Thứ sáu 01/12/2023

( PHUNUTODAY ) - Trở thành khách mời trong chuỗi Podcast Màu Hạnh Phúc, Lưu Ánh Loan có dịp được chia sẻ về khoảng thời gian áp lực khi đứng trên sân khấu, đối diện với các khán giả cùng nụ cười kém thẩm mỹ.

Lưu Ánh Loan - nữ ca sĩ Bolero xinh đẹp với giọng ca ngọt ngào - luôn xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài rạng rỡ, nhẹ nhàng như giọng hát của chị. Nhưng ít ai biết được rằng, Lưu Ánh Loan đã từng tự ti bởi nụ cười xỉn màu. Điều này cũng khiến chị e dè mỗi khi cười và trở nên khép mình trước khán giả.

Nghệ sĩ Lưu Ánh Loan xuất hiện tại podcast Màu Hạnh Phúc

Nghệ sĩ Lưu Ánh Loan xuất hiện tại podcast Màu Hạnh Phúc

Là nghệ sĩ…sợ cười

Trong chương trình Podcast Màu Hạnh Phúc, Lưu Ánh Loan chia sẻ trước đây do thói quen uống cà phê thường xuyên, răng của chị bị ố vàng nặng. Mỗi khi đứng hát trên sân khấu, nữ ca sĩ luôn e dè khi hát những nốt cao, không dám mở khẩu hình miệng vì sợ lộ hàm răng kém thẩm mỹ.

Link video: https://www.youtube.com/watch?v=tncarkoeSqI

“Là nghệ sĩ nhưng mỗi khi chụp hình mình sợ lắm, mình cảm thấy không tự tin, không dám cười. Chỉ trừ khi bất đắc dĩ khán giả mời chụp hình thì mới chụp thôi. Chứ khoảng thời gian đó mình rất hạn chế” Lưu Ánh Loan chia sẻ 

Với các nghệ sĩ, việc làm đẹp cho bản thân là một cách để cống hiến nhiều hơn cho nghệ thuật và thể hiện sự tôn trọng đến người hâm mộ. Lưu Ánh Loan đã lựa chọn thẩm mỹ răng sứ tại nha khoa My Auris để khắc phục tình trạng răng ố vàng. Đặc biệt với sự tiến bộ của công nghệ nha khoa, quá trình làm răng của Lưu Ánh Loan chỉ kéo dài trong 02 ngày, từng chiếc răng được cải thiện rõ rệt, đều màu, tự nhiên và trẻ trung.

Lưu Ánh Loan trước và sau khi làm răng sứ tại nha khoa My Auris

Lưu Ánh Loan trước và sau khi làm răng sứ tại nha khoa My Auris

Nha khoa tiên phong công nghệ

My Auris là đơn vị tiên phong trong dịch vụ răng sứ tại Việt Nam với hệ thống phương pháp hiện đại, đột phá và sở hữu bộ Tiêu chuẩn WTS - bước tiến vượt trội trong khoa học nha khoa thẩm mỹ. My Auris mang đến đa dạng các dịch vụ nha khoa như Thẩm mỹ răng sứ, trồng răng Implant, niềng răng, tạo hình răng, chăm sóc răng miệng.

My Auris - nha khoa lọt Top 50 thương hiệu mạnh ASEAN năm 2022

My Auris - nha khoa lọt Top 50 thương hiệu mạnh ASEAN năm 2022

Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, My Auris đã không ngừng đổi mới và liên tục cập nhật những công nghệ kỹ thuật tiên tiến nhất trên Thế giới. Đội ngũ bác sĩ tại My Auris không chỉ có tay nghề cao, chuyên môn uy tín mà còn tỉ mỉ, chỉn chu và cẩn trọng trong từng công đoạn để tạo tác những nụ cười tự tin cho khách hàng.

My Auris cung cấp 4 loại hình dịch vụ: Điều trị, phục hồi, cải thiện, thẩm mỹ

My Auris cung cấp 4 loại hình dịch vụ: Điều trị, phục hồi, cải thiện, thẩm mỹ

Không chỉ chú trọng đến chất lượng dịch vụ, My Auris còn tận tâm trong việc chăm sóc khách hàng. Bởi mỗi khách hàng đều có những nhu cầu và tình trạng riêng biệt, nên cần có chế độ chăm sóc chu đáo, chuẩn chỉnh để có thể vừa có thể sở hữu nụ cười hoàn hảo, vừa bảo tồn sức khỏe răng miệng lâu dài. Đây cũng chính là điểm cộng, giúp My Auris nhận được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng và giới nghệ sĩ.

Về phía nữ ca sĩ Bolero, Lưu Ánh Loan chia sẻ: “Mình đã làm răng sứ tại My Auris được 5 năm, hoàn toàn hài lòng với kết quả. Mình cảm thấy rất tự tin khi tiếp xúc với mọi người và liên tục nhận được lời khen ngợi khi sở hữu nụ cười mới.”

Lưu Ánh Loan rạng rỡ nụ cười trước ống kính

Lưu Ánh Loan rạng rỡ nụ cười trước ống kính

Empty

Hành trình làm răng sứ của nghệ sĩ Lưu Ánh Loan không chỉ là việc cải thiện ngoại hình, mà còn là hành trình đến với sự tự tin và hạnh phúc. My Auris đã đóng góp một phần quan trọng vào sự thành công này, giúp cho nghệ sĩ Lưu Ánh Loan toả sáng không chỉ trước ống kính mà còn yêu đời hơn trong cuộc sống thường ngày.

NHA KHOA MY AURIS - Đo nụ cười, may cuộc sống

Địa chỉ: 11Bis Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Hotline: 090.195.8868

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hoài Trang
Từ khóa:
Tin nên đọc