Sự thật phũ phàng: 3 điều nhân tình làm quá tốt còn vợ lại ít khi làm được nên thất bại "ê chề"

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ thường hỏi tại sao đàn ông lại muốn ngoại tình đến thế. Đây chính là câu trả lời.

Mạnh mẽ khi cần, yếu đuối khi muốn

Nhân tình biết mềm nắn rắn buông, khi mạnh mẽ chủ động khi mềm yếu nũng nịu. Đó là điều các bà vợ nên học tập. 

Phụ nữ đừng vì kết hôn mà biến mình trở thành nữ cường nhân. Dẫu có thể tự cáng đáng tất cả việc nhà, làm tốt mọi thứ nhưng bạn chớ dại thể hiện điều ấy ra bên ngoài. Hãy cứ nũng nịu, đòi hỏi chồng nuông chiều, cưng nựng mình như thuở đang yêu.

Điều này sẽ khiến chồng luôn muốn được bao bọc, chở che và bảo vệ vợ trước mọi điều trong cuộc sống. Hãy cứ yếu mềm, nữ tính như bản chất trước người đàn ông của đời mình.

Cái gì cũng mới

Đó là điểm khác biệt nhất ở bồ và vợ. Đàn ông bản tính vốn ham của lạ. Chỉ cần là những thứ mới mẻ, lạ lẫm, đàn ông sẽ luôn cảm thấy hứng thú và muốn chinh phục. Đó cũng là lý do dù cho nhân tình chẳng có điểm nào hơn vợ nhưng vẫn khiến đàn ông mê mệt, lén lút gian díu bởi “một cái lạ hơn tạ cái quen”.

chong-ngoai-tinh-phuntoday-1

Và đàn ông, khi đã quá quen với cơ thể của vợ, quá quen với những cử chỉ ái ân luôn mong được trải nghiệm “chuyện đó” với đàn bà khác để tìm niềm vui của sự mới mẻ.

 Không cằn nhằn, lắm lời

Trong quá trình chung sống, vợ chồng dù hợp nhau đến mấy cũng có những lúc cự cãi, mâu thuẫn mà lời qua tiếng lại. Thế nhưng, chung quy lại những giận hờn ấy chính là cách để vợ chồng càng thấu hiểu, sẻ chia và yêu thương nhau nhiều hơn. 

Nhân tình đến với đàn ông nào ràng buộc trách nhiệm, càng không chung sống bên nhau mỗi ngày. Họ chỉ gặp nhau khi có cơ hội, lên giường khi muốn nên chỉ nói những lời ngọt ngào âu yếm khiến đàn ông say lòng.

Mặt khác khi vợ mải mê kiếm tiền, mải chăm con, mải đầu tắt mặt tối với công việc nhà mà quên mất sự quan tâm dành cho chồng thì đây cũng chính là mảnh đất màu mỡ để người thứ 3 xuất hiện và khẳng định vị trí của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link