Sự thật tin đồn ngày thế giới tận diệt vào tháng 9/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước tin đồn về về "Ngày tận thế" khi một tiểu hành tinh va chạm với Trái Đất vào tháng 9 tới, cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) đã lên tiếng.

Họ ngay lập tức bác bỏ thông tin về việc một tiểu hành tinh sẽ va chạm với Trái Đất và gây ra "Ngày tận thế" vào tháng 9/2015.

Sự thật tin đồn ngày thế giới tận diệt vào tháng 9/2015.

Cụ thể NASA khẳng định, thông tin về một tiểu hành tinh va chạm với Trái Đất là hoàn toàn không có cơ sở khoa học. Bởi theo Chương trình quan sát vật thể gần Trái Đất của NASA, không có tiểu hành tinh hay sao chổi nào va chạm Trái Đất trong tương lai gần.

Được biết trong số các tiểu hành tinh có thể gây nguy hiểm được biết đến, xác suất chúng có thể ảnh hưởng đến Trái Đất là 0,01% trong 100 năm tới.

 “Không có tiểu hành tinh hay bất kỳ vật thể vũ trụ nào khác đang trên quỹ đạo có thể ảnh hưởng đến Trái Đất”, Paul Chodas đến từ NASA nhấn mạnh.

Một bản báo cáo dài trên trang web với nội dung bác bỏ những tin đồn vô căn cứ về ngày Trái Đất bị hủy diệt đã được NASA công bố.

Hồi năm 2010, nhà tiên tri tự xưng Rev Efrain Rodriguez đã viết thư cho NASA để thông báo về việc một tiểu hành tinh sẽ rơi xuống biển vùng Puerto Rico vào khoảng thời gian 22-28/9 khiến khiến Trái Đất tận diệt.

Kinh hãi người phụ nữ bị cá sấu khổng lồ cắn nát cánh tay
Kinh hãi người phụ nữ bị cá sấu khổng lồ cắn nát cánh tay
(Khám phá) - (Phunutoday) - Đang bơi trên sông, người phụ nữ bất ngờ bị con cá sấu khổng lồ tấn công, cắn nát cánh tay phải.
Những điểm du lịch 2/9 gần Hà Nội giá siêu rẻ
Những điểm du lịch 2/9 gần Hà Nội giá siêu rẻ
(Khám phá) - (Phunutoday) - Hồ Đại Lải, Tam Đảo, Thiên Sơn Suối Ngà, Khoang Xanh – Suối Tiên... là những điểm du lịch 2/9 gần Hà Nội giá siêu rẻ và cực đẹp.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT