Sự thật về cuộc hôn nhân định mệnh của nghệ sĩ Hương Tươi và chồng "phi công" kém 9 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Ở ẩn trên sóng truyền hình nhưng Hương Tươi lại hoạt động khá mạnh mẽ ở mảng sân khấu. Cô đang có cuộc hôn nhân thế nào bên chồng trẻ?

Hương Tươi tên thật là Trần Thu Hương, sinh năm 1970 tại Hà Nội trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật. Ngày nhỏ, chị sinh hoạt ở Cung thiếu nhi Hà Nội rồi bén duyên với nghệ thuật từ đó. Học hết phổ thông, Hương Tươi thi vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Ban đầu, bố mẹ chị đều phản đối vì sợ nghề vất vả, không ổn định nhưng khi con gái thi đỗ, mẹ chị lại là người nhiệt tình ủng hộ.

huongtuoi5-965

Hương Tươi tốt nghiệp trường sân khấu với tấm bằng loại giỏi và được nhiều nhà hát muốn nhận về. Chị chọn về Nhà hát Tuổi trẻ theo lời mời của NSND Phạm Thị Thành lúc đó là Giám đốc Nhà hát. Vừa về, Hương Tươi đã được giao vai, đứng chung sân khấu với các đàn anh lớn như NSND Anh Tú, NSND Minh Hằng, NSƯT Chí Trung…

Để phân biệt chị với NSND Lan Hương "Em bé Hà Nội" nên nghệ sĩ Chí Trung gọi chị là Hương Tươi. Và nghệ danh này cũng được chị dùng luôn khi tham gia các tiểu phẩm hài ăn khách trên truyền hình. Hiện tại, nữ nghệ sĩ vẫn diễn sân khấu, vẫn tham gia nhiều tiểu phẩm hài trên mạng xã hội nhưng lại từ chối nhiều lời mời tham gia phim truyền hình vì thấy không hợp vai.

Chia sẻ trong chương trình Lời tự sự, NSƯT Thu Hương cho biết chị thích biệt danh Hương Tươi vì gần gũi. Khi được hỏi lý do, chị cho rằng chỉ cần nhìn Thu Hương sẽ biết vì sao mọi người gọi Hương Tươi. “Tôi hay cười”, nữ diễn viên chia sẻ ngắn gọn.

Sự vui vẻ, tươi tắn của Hương Tươi ảnh hưởng nhiều từ mẹ. Hơn hết nữ nghệ sĩ tin rằng vui vẻ sẽ khiến mọi thứ hanh thông, trôi chảy. Dù vậy, chị thú nhận bản thân vẫn có những lúc “héo” ở trong lòng. “Ngoài lúc tươi cũng có khi héo. Cuộc đời tôi vẫn có trắc trở, gian truân. Để có được như ngày hôm nay, tôi phải vượt qua những giai đoạn héo như thế”, Thu Hương bộc bạch.

cuoc-song-cua-huong-tuoi-6-ngoisao.vn-w580-h372

Ngoài đời nữ nghệ sĩ hết hôn với nghệ sĩ Hoàng Trung (Hương "tươi" hơn chồng đến 9 tuổi). Ông xã của chị từng là diễn viên cùng Nhà hát Tuổi trẻ, hiện công tác tại Nhà hát kịch Hà Nội. Chênh lệch tuổi tác khá lớn nhưng nữ nghệ sĩ vẫn có cuộc sống rất hạnh phúc. Nói về "một nửa", Hương Tươi tự hào khoe chồng là người hiền lành và trung thực, biết chăm lo cho cuộc sống gia đình. Hiện tại, chị có cuộc sống rất hạnh phúc, bình yên bên các con.

Ở tuổi 53, Hương Tươi cũng có cuộc sống kinh tế đủ đầy, nhiều người thậm chí còn nói chị là đại gia. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ hài nổi tiếng lại không nhận danh xưng này.

"Tôi may mắn sinh ra trong một gia đình không phải lo lắng nhiều về tiền bạc nên cũng rủng rỉnh hơn chút. Nhưng gọi là đủ ăn thôi chứ không phải là đại gia như nhiều người hay trêu. Nếu giờ có nghỉ hưu sớm, tôi vẫn lo được mọi thứ cho gia đình", nữ nghệ sĩ chia sẻ trên tờ Dân Trí trong một bài phỏng vấn mới đây.

Chia sẻ về bí quyết làm sao để sống với một người đàn ông kém mình nhiều tuổi như thế mà không bị “lệch pha” nhau, Hương Tươi bày tỏ: “Ở tuổi này, chúng tôi đều biết cách hài lòng với cuộc sống của chính mình. Theo quan điểm của tôi, cái gì đã mất đi rồi là cái không tốt, cái tốt đẹp chính là thứ mình đang còn nắm giữ”.

huong-tuoi-3-8091

Hương Tươi hiện cùng các con sống với ông ngoại và các cháu trong một biệt thự khang trang trên đường Giải Phóng. Nữ nghệ sĩ có 2 con, một trai, một gái. Con gái lớn đang học năm 3 đại học. Con trai út học lớp 11. Chị là người khá nghiêm khắc với các con.

"Tôi lo cho con không thiếu thứ gì nhưng các con phải có nề nếp, quy củ. Đến trường là các con phải chào từ bác bảo vệ, người lao công đến thầy cô giáo. Tôi mong các con lớn lên là người biết trước biết sau, tự lo cho mình được", nữ nghệ sĩ chia sẻ

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link