Sự thật về việc ca sĩ Ngọc Sơn nói mình 2 tuổi biết hát, 4-5 tuổi biết đọc và viết nốt nhạc

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Sơn là tên tuổi nổi tiếng trong làng nhạc những năm 1990. Mới đây trong chương trình Người kể chuyện tình, những lời kể chuyện của Ngọc Sơn gây xôn xao.

Trong chương trình Người kể chuyện tình 2023, Ngọc Sơn nói “Tôi tin đã lấy đi những gì tinh túy nhất của bố mẹ và 4 đời họ Phạm. Không tự nhiên tôi lên 2 tuổi biết hát, 4 - 5 tuổi biết đọc và viết nốt nhạc”.

Gia đình Ngọc Sơn có truyền thống văn nghệ khi bố là trưởng đoàn văn công, mẹ là nhà giáo, dòng họ bên nội gắn bó với cải lương. Ngọc Sơn không chỉ là ca sĩ anh còn là nhạc sĩ với nhiều ca khúc để lại ấn tượng trong lòng khán giả như Tình cha Tình mẹ, Đêm cuối… Từ thời còn là học sinh anh đã yêu thầm các cô bạn gái nên đã tập sáng tác.

ngoc son dang hat

Ngọc Sơn là tên tuổi nổi bật trong làng nhạc những năm 1990 – 2000 với lượng băng đĩa bán ra rất lớn. Anh từng là một ca sĩ có nhiều bứt phá phong cách biểu diễn và chiêu trò độc lạ. Ngọc Sơn từng được mệnh danh là ông hoàng nhạc sến. Tiếng hát Ngọc Sơn cũng để lại rất nhiều xúc động trong lòng khán giả qua những bài hát thể hiện tình cảm gia đình và tình yêu quê hương như Lòng mẹ, Bài ca dao đầu đời, Tình cha, Tình mẹ…

ngoc son va me

Ngọc Sơn một thời từng vướng nhiều thị phi với việc đeo nhiều trang sức khủng trên người và khoe căn nhà phong cách kiến trúc khá độc lạ và việc đúc tượng bản thân để trước sân. Nhưng mỗi khi hát và biểu diễn về tình cảm gia đình, Ngọc Sơn đều khiến khán giả xúc động. Ngọc Sơn thường nói về ba điều mà anh trân quý trong cuộc sống là lòng hiếu thảo, tôn sư trọng đạo và cách đối nhân xử thế. Ngọc Sơn từng kể thời gian cha anh nằm, anh bỏe không nhận lời bất cứ show diễn nào, anh sợ nhận rồi sẽ bỏ, anh lo cho cha. Đang ở đỉnh cao sự nghiệp mà không nhận show là một sự khủng hoảng với nghệ sĩ nhưng anh đã chọn gia đình. Trong sự nghiệp của mình, Ngọc Sơn cũng từng gặt hái được những giải thưởng như giải nhì Đơn ca tiếng hát ca nhạc nhẹ chuyên nghiệp toàn quốc…

ngoc son 2

Đi cùng với danh tiếng thì Ngọc Sơn cũng là nghệ sĩ nhiều tai tiếng. Anh từng bị cho là có gu thẩm mỹ dị thường khi mang nhiều trang sức biểu diễn, cùng với việc mua bảo hiểm trinh tiết, cho in ấn những điều chân tình của Ngọc Sơn, rồi vụ bằng khen có danh xưng Giáo sư âm nhạc Ngọc sơn… Về đời tư Ngọc Sơn hiện vẫn độc thân. Anh cũng từng vướng tin đồn về giới tính, tuy nhiên Ngọc Sơn khẳng định anh manly 100% không pha một chút nhớt nào.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn