Sự thật về vụ thiếu nữ nghi bị gi.ết, hiếp trong rừng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Qua khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường cơ quan chức năng xác định thiếu nữ không bị hiếp mà do hung thủ cố tình tạo dựng hiện trường giả

Như đã đưa tin, khoảng 12h ngày 5/10, một số người dân phát hiện một thi thể thiếu nữ tại Khu bảo tồn thiên nhiên Tà Cú (Hàm Minh, Hàm Thuận Nam). Nạn nhân chết trong tình trạng áo bật cúc, dây kéo quần bung ra ngoài.

Hiện trường xảy ra vụ án mạng kinh hoàng
Hiện trường xảy ra vụ án mạng kinh hoàng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã xuống hiện trường khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường. Ban đầu xác nhận, nạn nhân là Lê Thị Kim Tiến (19 tuổi, Tân Thuận, Hàm Thuận Nam).

Qua khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường cơ quan chức năng xác định thiếu nữ không bị hiếp mà do hung thủ cố tình tạo dựng hiện trường giả như cúc áo bung ra, quần bị tụt lộ quần con. Tại hiện trường còn phát hiện ra một con dao nhưng không có vết thương “hiểm” dẫn đến mất mạng do dao gây ra. Nguyên nhân chính khiến nạn nhân tử vong là do bị siết cổ bằng dây nịt gây suy hô hấp. 

Chân dung nạn nhân Tuyến và hiện trường xảy ra vụ việc
Chân dung nạn nhân Tuyến và hiện trường xảy ra vụ việc.

Qua tìm hiểu, Tuyến đang là nhân viên của một tiệm vàng cách nhà 7 Km nhưng hiện trường vụ án mạng lại xảy ra cách đấy rất xa. Ngay sau khi nhận được thông tin Tuyến tử vong người thân, bạn bè rớt lệ xót thương cho cô thiếu nữ hiền lành, ngoan ngoãn xấu số.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Xác định danh tính thiếu nữ nghi bị hiếp, giết trong rừng
Người dân “tá hỏa” phát hiện một thiếu nữ chết thảm trong tình trạng áo bật cúc, dây kéo quần bung ra ngoài.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT