Đặt tủ lạnh ở vị trí này: Gia chủ làm ăn khó thuận, tiền bạc cứ đội nón ra đi

( PHUNUTODAY ) - Tủ lạnh chính là nơi lưu giữ lương thực của gia đình bạn, nó chính là nơi hút tài lộc, bạn cần tránh những cấm kỵ dưới đây:

Đặt tủ lạnh gần bếp

Nếu bạn đặt tủ lạnh của gia đình mình gần bếp hoặc đối diện với bếp thì khí nóng từ bếp và hơi lạnh từ tủ lạnh xung khắc với nhau sẽ gây ảnh hưởng sức khỏe của gia chủ. Theo phong thủy thì bếp là hỏa còn tủ lạnh là thủy nếu để gần nhau cũng làm tài lộc gia đình bạn không thuận lợi khó lòng phát tài.

Đặt tủ lạnh đối diện với cửa

Tủ lạnh chính là một chiếc kho giúp gia đìn bạn giữ của nả đồ ăn trong gia đình, nó chính là kho lương thực liên quan tới cuộc sống của gia chủ. Nếu bạn đặt tủ lạnh đối diện cửa chính về phong thủy sẽ làm cho tài lộc tiêu tán và nguy cơ hao tán tài lộc cao. Vì vậy, bạn nên tránh vị trí phong thủy này ra và chọn nơi phù  hợp hơn nhé.

Đặt tủ lạnh sát nhà vệ sinh

Đặt tủ lạnh sát nhà vệ sinh

Để tủ lạnh cạnh nhà vệ sinh

Tủ lạnh là nơi chứa thức ăn của gia đình bạn nếu bạn để gần nhà vệ sinh dễ bị vi khuẩn xâm nhập ảnh hưởng tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn. Về phong thủy khi bạn kê tủ lạnh gần nhà vệ sinh làm cho Thần Tài khi muốn ghé thăm nà bạn cũng sẽ gặp khó khăn bởi thứ mùi  hôi thối, xú uế.

Đặt tủ lạnh trong phòng khách

Theo phong thủy tủ lạnh là kho lương thực cần phải giấu kín và không nên để nơi đông người dễ bị dòm ngó. Vì vậy, bạn nên đặt tủ lạnh ở trong bếp sẽ tốt hơn để ở phòng khách.

Đặt tủ lạnh kiêng đối diện cửa chính

Đặt tủ lạnh kiêng đối diện cửa chính

Ngoài ra, việc đặt tủ lạnh ở phòng khách dễ làm cho gia chủ bị hao tài tán của công việc làm ăn khó thuận lợi cần nên tránh vị trí này

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn