Sức hút ngỡ ngàng của "chị đẹp" Mỹ Linh, hôn nhân 25 năm với chàng nhạc sĩ Anh Quân liệu có viên mãn?

( PHUNUTODAY ) - Cuộc hôn nhân của diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân là điều khiến nhiều khán giả quan tâm nhất, nhất là thời điểm nữ ca sĩ gây "bão" tại chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", Mỹ Linh mang đến cho khán giả hình ảnh một diva không ngại lăn xả trên sân khấu. Trong quá trình tham gia, hình ảnh của cô trong show diễn "gây sốt" mạng xã hội.

Trước khi Chị đẹp đạp gió rẽ sóng diễn ra, ít ai nghĩ rằng một diva như Mỹ Linh lại có những màn vũ đạo máu lửa trên sân khấu. Ở tuổi 49, việc học nhảy cũng là thử thách lớn, nhưng Mỹ Linh đã khiến khán giả bất ngờ với những khía cạnh chưa từng được biết đến.

my-linh-1-7023-1702176006

Từ sự bỡ ngỡ ở những tập đầu tiên, đến vòng công diễn 2, công diễn 3 và sau đó, Mỹ Linh liên tiếp khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện với những hình ảnh rất khác. Dù là nhảy hiện đại, hip hop, nhào lộn, hay múa đương đại, xoạc chân bay trên không... cô đều nỗ lực tập luyện và trình diễn hết mình trên sân khấu. Các nữ nghệ sĩ khác khi xem Mỹ Linh nhảy múa cũng đồng loạt vỗ tay vì bất ngờ.

Khoảnh khắc diva trườn bò, lăn xả cùng các vũ công trên sân khấu nhận nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Cô vào vai "đại minh tinh hoảng sợ trước dư luận" một cách đầy tâm huyết, thể hiện qua ánh mắt, cử chỉ đến biểu cảm gương mặt.

Mỹ Linh là nữ nghệ sĩ hiếm hoi thành công trong sự nghiệp và cả cuộc sống. Ông xã của cô là nhạc sĩ tài hoa Anh Quân. Họ gặp gỡ nhau khi Mỹ Linh đang ở độ tuổi đôi mươi và nhanh chóng trúng "tiếng sét ái tình".

Cặp đôi đã có 25 năm về chung nhà. Trong dịp đặc biệt này, Mỹ Linh đã chia sẻ về hôn lễ ở tuổi đôi mươi của chính mình. Cô thổ lộ: "Ngày này tròn 25 năm trước chính thức ôm hoa về nhà làm vợ anh khi tuổi mới ngoài đôi mươi chút. Hôm qua hai đứa ngồi ăn tối, anh xã bảo 'Ôi lâu phết nhỉ, 25 năm rồi cơ đấy'. Mình đáp 'Thôi làm thêm một độ hai lăm nữa rồi nghỉ hưu nhá'. Hôm nay cả hai vợ chồng chả chuẩn bị, chả tổ chức gì hết. Hệt như 23 năm trước mình cũng tự trang điểm như đi show đến tham dự đám cưới của chính mình. Vì thực tình là mẹ chồng lo chu đáo từ A đến Z, hai đứa cũng chả biết gì mà lo".

Sau hơn 2 thập kỷ gắn kết, Diva Mỹ Linh hào hứng tiết lộ về cuộc sống bình yên với chồng và các con: "25 năm có dài không nhỉ? Mình có một tổ ấm, một sự nghiệp chung và ba 'đứa trẻ' có sự nghiệp riêng của mình. Có rể hiền nữa. Hơn hết có lẽ là một mối tình không lãng mạn nhưng ấm áp bên nhau mỗi ngày, thấy cần nhau". Thậm chí, diva Mỹ Linh còn gọi mối tình của mình là "không lãng mạn nhưng ấm áp".

screenshot12-1142-1703990065352-1703990065811980739836

Lần đầu gặp gỡ của hai người lại khá bão táp. Khi đó, bố Anh Quân là nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh mới có một ca khúc tên là Biển khát và muốn mời Mỹ Linh thu âm.

Tuy nhiên, khi nữ ca sĩ xuất hiện ở phòng thu và cầm bản nhạc để hát thì Anh Quân lại dứt khoát đuổi cô ra ngoài. Lý do anh đưa ra là vì Mỹ Linh không chuyên nghiệp, không ai cầm bản nhạc để hát cả.

Nhưng như duyên số, sau lần đó, họ còn gặp nhau và Anh Quân dần nhận ra Mỹ Linh rất yêu nghề nên đồng cảm và thích cô.

Sau này, một người bạn trong ban nhạc Anh em tiết lộ, thực ra Anh Quân đã "để ý" Mỹ Linh từ trước. Khi về Việt Nam, thấy Mỹ Linh hát là nam nhạc sĩ thích ngay, còn cảm thán với bạn: "Ôi, sao con bé này hát hay thế". Song vì Anh Quân trầm tính và lì, nên cuối cùng Mỹ Linh lại phải “cọc đi tìm trâu”.

Trước khi kết hôn với Mỹ Linh, Anh Quân đã có con gái Anna Trương. Diva được khen ngợi khi dành tình yêu thương đặc biệt, luôn quan tâm con riêng của chồng. Anna Trương luôn có sự tôn trọng, quý mến cho mẹ kế Mỹ Linh.

Mỹ Linh và ông xã có 2 con chung là Mỹ Anh và Anh Duy. Nếu như Anh Duy rất kín tiếng trong chuyện đời tư thì Mỹ Anh lại đang theo đuổi con đường nối nghiệp nghệ thuật của bố mẹ.

Riêng Anh Quân, khi nói về hạnh phúc của mình với bà xã - diva Mỹ Linh, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Anh Quân khẳng định: "Con số 25 năm nói lên tất cả". Anh cho rằng nếu cả hai đều không cố gắng và vun đắp thì sẽ không có con số đó, nhất là ở thời buổi này và thêm vào đó là nghề đặc thù của hai vợ chồng càng khó. Anh tự hào về điều đó.

"Bảo tôi có người vợ tuyệt vời, tài năng thì tôi không nói điều sáo rỗng đó. Tôi chỉ muốn nói rằng những gì các bạn nhìn thấy ở cuộc sống chúng tôi là vì chúng tôi đều rất cố gắng để làm một người vợ tốt, một người chồng tốt" - anh chia sẻ.

Để có được cuộc sống bình yên như hiện tại, Mỹ Linh đã luôn nỗ lực trong công việc lẫn chuyện hôn nhân. Đến với nhạc sĩ Anh Quân, cô chấp nhận là mẹ kế và tiết chế cái tôi nghệ sĩ để giữ gia đình luôn vui vẻ thuận hòa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link