Lộ sự thật về cuộc hôn nhân của MC Tuấn Tú với vợ xinh đẹp, căng thẳng vì 3 năm không có con

( PHUNUTODAY ) - Trở lại showbiz sau 5 năm vắng bóng, MC Tuấn Tú mới đây đã tiết lộ vợ chồng anh từng căng thẳng vì 3 năm cưới vẫn chưa có con. Tuy nhiên, sau tất cả thì vợ chồng anh đã vượt qua tất cả và hạnh phúc bên nhau.

MC Tuấn Tú từng là gương mặt quen thuộc trong các dự án phim ảnh và các chương trình gameshow nổi tiếng. Tuy nhiên, sau khi kết hôn cùng với bà xã ngoài showbiz, MC Tuấn Tú cũng quyết định rời khỏi ánh hào quang sân khấu và chuyển ngành. Sau gần 6 năm vắng bóng, anh đã thuyết phục được bà xã để trở lại màn ảnh với vai diễn trong bộ phim Về nhà đi con.

Xuất hiện tại buổi họp báo, Tuấn Tú vui vẻ và cởi mở chia sẻ về cuộc sống vợ chồng sau khi kết hôn cũng như cách hai vợ chồng giáo dục cậu con trai 3 tuổi. Tuấn Tú còn tiết lộ bà xã vốn không hề muốn chồng trở lại showbiz nên anh đã phải mất 3 đêm để thuyết phục. Vợ của anh cũng sợ những phát sinh tình cảm khi đóng cảnh thân mật, vì vậy, anh sẽ làm công tác tư tưởng cho vợ trước nhưng sẽ không để vợ xem cảnh nóng của mình.

MC Tuấn Tú trở lại showbiz với hình ảnh mới sau 5 nắm vắng bóng.

MC Tuấn Tú trở lại showbiz với hình ảnh mới sau 5 nắm vắng bóng.

Để có sự thay đổi cho vai diễn, Tuấn Tú đã "nuôi" râu dài ra, bất chấp việc bị cho là già hơn so với lúc trước. Từ việc để râu, anh cũng tạo hình cho nhân vật vẻ phong trần nhưng vẫn phải bảnh bao để có sức hút, “vì chẳng gì thì trong phim, cũng có tới 2 cô thích tôi cơ mà. Nhưng nếu khán giả thấy thích thì sẽ để lâu dài. Chỉ có điều, con trai không thích bố để râu vì tôi hay ôm hôn con, khiến bé bị ngứa, khó chịu”- nam MC nói.

Nhắc đến chuyện làm cha, MC Chiếc nón kỳ diệu cũng lần đầu tiết lộ về khoảng thời gian dài căng thẳng, mệt mỏi vì vợ chồng anh gặp khó khăn trong việc sinh con. 3 năm chờ đợi trong khắc khoải, thế nên, ngày con chào đời là ngày mà Tuấn Tú cảm nhận được hạnh phúc vô bờ bến. Anh thậm chí còn khóc nhiều hơn vợ.

Bé được đặt tên là Kỳ Nam- một nhân vật mà Tuấn Tú từng thủ vai chính dài hơn 100 tập mang tên Tóc rối. “Phim đó, tôi vào vai bác sĩ luôn yêu thương tất cả mọi người. Tôi ấn tượng với vai diễn đó đến mức đã đặt tên con trai là Kỳ Nam”, MC Tuấn Tú chia sẻ.

2
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Tuấn Tú.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Tuấn Tú.

Khác với khoảng thời gian đầu vợ chồng căng thẳng vì không có con, dẫn đến nảy sinh nhiều va chạm trong cuộc sống thì hiện tại, tình cảm gia đình anh vô cùng bình yên. “4 năm rồi, hai vợ chồng dường như không có chuyện gì để phải cãi vã nhau cả. Về nhà, mọi thứ đều tập trung vào con, thành ra vì con mà hai vợ chồng lại có nhiều chuyện để chia sẻ với nhau chứ không như lúc chỉ có hai vợ chồng, đôi khi chả biết nói gì với nhau”- MC Chiếc nón kỳ diệu nói.

Ở nhà, Tuấn Tú được đánh giá là người bố tốt nhưng hơi sợ con vì con trai rất nghịch, làm hài lòng bé rất khó. Ở ngoài anh không sợ ai nhưng về nhà là chấp nhận sự “chỉ đạo” của con. Vậy là vợ phải vào vai “phù thủy” để con cũng phải biết sợ và cũng không bị chiều quá.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn