Sunderland không nhường M.U thắng đậm

12:38, Chủ nhật 13/05/2012

( PHUNUTODAY ) - Sunderland đã trụ hạng từ lâu, không có tấm vé dự Champions League mùa sau nên họ sớm có tâm lý nghỉ ngơi và chẳng bận tâm đối thủ cuối cùng của mùa giải năm nay là M.U.

Sunderland đã trụ hạng từ lâu, không có tấm vé dự Champions League mùa sau nên họ sớm có tâm lý nghỉ ngơi và chẳng bận tâm đối thủ cuối cùng của mùa giải năm nay là M.U.
[links()]
Tuy HLV O’Neill  có mối quan hệ tốt với Ferguson, đây là thuận lợi rất lớn cho “Quỷ đỏ” nhưng chưa chắc đội chủ nhà để M.U thắng đậm.

Năm nay sao Mộc Đức chiếu mệnh tuổi Tân Tỵ, ngài Ferguson được dự đoán công danh thăng tiến vui vẻ, nhưng vì vi hành trong tháng Tỵ nên mọi sự ngược lại, sẽ gặp chút rắc rối nhỏ. Đồng nghĩa với việc M.U khả năng phải từ bỏ giấc mộng đoạt Cúp khi không thi đấu tại Old Trafford.

Dự đoán tỷ số 0-2
Dự đoán tỷ số 0-2

M.U sẽ thắng là điều chắc chắn bởi đội hình ra sân của Sunderland có vận hên mờ nhạt như chính tinh thần nghỉ dưỡng của họ. Hiệp 1 tức giờ Hợi, M.U sẽ làm chủ sân khi phía Sunderland hời hợt tấn công từ tuổi Mậu Thìn của Bendner, Cattermole xung ngày, tuổi Kỷ Tỵ của Mc Clean và Colback xung giờ, thủ môn Mignolet sẽ tặng bàn thắng cho đội khách với tuổi Mậu Thìn.

Nhưng M.U khó thắng đậm vì hàng công “Quỷ đỏ” có dấu hiệu mệt mỏi trong ngày Giáp Tuất với tuổi Ất Sửu của Rooney, Valencia, Yong, tuổi Mậu Thìn của Hernandez, nếu có là Giggs thì cũng buông xuôi với tuổi Quý Sửu (Thìn, Tuất, Sửu, Mùi tứ xung). Tuy nhiên hàng thủ của họ có Gea xuất sắc với tuổi Canh Ngọ. Dự đoán tỷ số 0-2

Xu hướng cư dân mạng Việt Nam

Trên diễn đàn Asianbookie Việt Nam, số ý kiến cho rằng M.U sẽ có chiến thắng cách biệt đang vào khoảng 56%.

Ở forum 7m khu vực dành cho người Việt Nam, 58% lượng nhận xét cũng cho rằng Sunderland khó lòng thoát khỏi thất bại đậm dù có lợi thế sân nhà.

Nguồn tin rò rỉ từ một nhà cái lớn tại châu Á cho biết, lượng dự đoán đội khách tạo ra tỷ số cách biệt đang chiếm áp đảo với hơn 52% tính đến một ngày trước trận đấu.

  • BĐTC
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc