Swansea đối thủ không nhẹ

10:39, Chủ nhật 06/05/2012

( PHUNUTODAY ) - Gặp Swansea trên sân nhà là điều vui nhất cho giai đoạn cuối mùa giải của thày trò Ferguson. Nhưng M.U chớ quên rằng đội bóng xứ Wales luôn khiến các CLB có chút e dè...

Gặp Swansea trên sân nhà là điều vui nhất cho giai đoạn cuối mùa giải của thày trò Ferguson. Nhưng M.U chớ quên rằng đội bóng xứ Wales luôn khiến các CLB có chút e dè, bản thân họ cũng đã từng đánh bại gã hàng xóm của M.U là Man City.
[links()]
Bởi thế M.U có thể sẽ lại đối đầu một trận đấu bạc nhược nữa. Khá lung lay cho M.U khi ngày Đinh Mão không hứa hẹn vận may cho các cầu thủ trong đội hình dự kiến. Rooney, Valencia mệnh Kim bị hành Hỏa của ngày xung khắc.

Nếu có Park Ji Sung (Dậu) hay Giggs (Ngọ) hoặc (Dậu) Carrick thì cũng chung một kết cục khắc tuổi ngày Mão. Sang hiệp hai tức bước sang ngày Mậu Thìn Rooney, Valencia đuối sức với tuổi Ất Sửu (Thìn, Sửu xung khắc).

Dự đoán tỷ số 1-2
Dự đoán tỷ số 1-2

Mấu chốt tuổi Canh Ngọ của thủ môn De Gea không hề gặp may trong ngày Đinh Mão, nếu có bước sang hiệp hai vào ngày Mậu Thìn thì giờ thi đấu vẫn thuộc giờ Tý, tuổi Ngọ không thoát được giờ xung.

M.U có thể bất lực nhìn Swansea áp đảo bởi hàng công của họ gồm Dyer, Sigurdsson, Sinclair không gặp xui, cùng với Britton tuổi Nhâm Tuất hợp ngày.

Hàng thủ kiên cố với Rangel, Caulker, thủ môn Vorm tuổi Quý Hợi thì Scholes, Nani là hai cầu thủ tránh được vận xui bên M.U hơi khó có lợi thế ghi bàn. Nếu Swansea khoác áo màu cam tượng trưng hành Thổ thì hành Hỏa ngày thi đấu có lợi cho CLB này. Dự đoán tỷ số 1-2

Xu hướng cư dân mạng Việt Nam

Trên mạng xã hội Facebook tại Việt Nam đang có khoảng 64% số nhận xét cho rằng M.U sẽ dễ dàng đè bẹp đối thủ với khoảng cách từ 3 bàn trở lên.

Ở diễn đàn 7m khu vực dành cho người Việt Nam, 69% số ý kiến nhận định Swansea khó tránh khỏi một kết cục bi thảm ở chuyến làm khách này.

Nguồn tin từ một nhà cái lớn tại châu Á cũng cho biết lượng người hâm mộ tham gia dự đoán M.U sẽ thắng cách biệt từ 3 bàn trở lên đang chiếm phần lớn với hơn 51%.

  • BĐTC
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc