Tạ Đình Phong giành quyền nuôi con, Trương Bá Chi ôm con trốn sang Canada

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Sau những trục trặc không thể cứu vãn nổi của cuộc hôn nhân đầy tai tiếng, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đang lâm vào cuộc chiến giành quyền nuôi con.

(Phunutoday) – Sau những trục trặc không thể cứu vãn nổi của cuộc hôn nhân đầy tai tiếng, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đang lâm vào cuộc chiến giành quyền nuôi con.

Dù theo một số thông tin từ báo chí đại lục rằng Tạ Đình Phong sẽ trở về Hồng Koong thăm con và vợ nhưng thực tế, nam diễn viên vẫn ở lại phim trường ở Malaysia để thực hiện tiếp bộ phim.

Thậm chí, một nhân viên trong đoàn làm phim tiết lộ, Tạ Đình Phong yêu cầu không tiếp vợ và hai con tại phim trường. Trước đó, tài tử này cũng dành trọn 3 ngày nghỉ của mình ở lại Malaysia đóng phim.
Tạ Đình Phong trên phim trường trong ngày của bố
Tạ Đình Phong trên phim trường trong ngày của bố


Cũng theo nguồn tin từ đoàn làm phim, vào ngày 26/7, ngày sẽ quảng bá bộ phim mới của mình, Tạ Đình Phong sẽ tổ chức họp báo ở Bắc Kinh để tuyên bố tình trạng hôn nhân đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ dư luận.

Một số thông tin cho rằng Tạ Đình Phong đang dần cởi mở hơn với báo giới và đồn đoán rằng anh chàng sắp công khai chuyện gia đình và có vẻ như Tạ Đình Phong đang cố gắng hết sức để giành quyền nuôi con về phía mình. Ngày 10/6 vừa qua, Tạ Đình Phong đã quyết định gửi giấy tờ ly hôn đến luật sư của mình. Bạn bè rất lo lắng khi tài sản trị giá 600 triệu đô la Hong Kong của Đình Phong sẽ phải chia cho Trương Bá Chi nhưng anh thẳng thắn nói: “Nếu có ấy muốn tiền thì hãy để cô ấy lấy, miễn sao giành được quyền nuôi 2 con trai còn chuyện tiền bạc với tôi giờ chẳng có nghĩa lý gì.".
Mẹ của Trương Bá Chi lên đường sang Canada nhưng bà không bình luận gì về tình trạng của các cháu
Mẹ của Trương Bá Chi lên đường sang Canada nhưng bà không bình luận gì về tình trạng của các cháu


Ngoài ra, cũng thời điểm này, tin tức về bệnh tật của Trương Bá Chi đang gây ảo trong làng giải trí. Người ta đua nhau đưa tin Bá Chi bị ốm nặng và không thể có mặt trong các sự kiện phim ảnh. Trong ngày hôm qua, đáng lý Trương Bá Chi phải có mặt cùng đoàn làm phim tại Tứ Xuyên, nhưng đến sát giờ, cô đột ngột đưa ra lời xin lỗi với lý do : “Rất ốm”.

Trang QQ cho rằng, thực chất hiện nay người đẹp này đã sang Canada và ở cùng hai con tại nhà chị gái. Mẹ của Bá Chi cũng đã vội vàng xuất cảnh sang Canada để chăm sóc con cái. Đáp lại tin đồn này, mẹ ruột của nữ diễn viên xinh đẹp chỉ khẳng định đúng là bà sang Canada nhưng từ chối trả lời về tình trạng của hai cháu.
  • M.N. (tổng hợp)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn