Tá hỏa phát hiện bí mật động trời đằng sau những tin nhắn chồng nhận trong đêm mà không bao giờ trả lời

( PHUNUTODAY ) - Tin tưởng nhau là thế nhưng vì chuyện này lặp lại đã mấy hôm nay, trong lòng tôi không khỏi bỏ đi sự tò mò.

Tôi và chồng là bạn học chung cấp 3. Nhà hai đứa chỉ cách nhau chưa đến 10m. Bố mẹ đôi bên gán ghép cho chúng tôi nhưng cả hai lúc đó chỉ tâm sự, thủ thỉ là bạn chứ chưa nghĩ đến chuyện yêu đương.

Lên đại học, bố mẹ tôi bắt hai đứa trọ cùng một xóm. Cuộc sống xa nhà, những lần chăm nom nhau ốm, chúng tôi dần nảy sinh tình cảm và chính thức yêu nhau khi vào năm 2 đại học.

Học xong, cũng là lúc chúng tôi công khai mối quan hệ với họ hàng hai bên. Bố mẹ tôi và bố mẹ anh lúc đó mừng lắm. Muốn hai đứa đám cưới luôn rồi ổn định.

tin nhan trong dem

 Ảnh minh họa.

Cũng nhờ có tý của cải, bố mẹ tôi và bố mẹ anh cùng hùn ít tiền mua cho 2 đứa 1 căn chung cư nhỏ. Cưới xin xong, chúng tôi gần như trắng tay. May sao, cả hai lại xin được việc làm tử tế trên thành phố luôn.

Còn trẻ nên chúng tôi chưa tính đến chuyện con cái, cố gắng làm ăn để trả nốt nợ và cũng là để có chút kinh tế nuôi con được tốt hơn. Hai đứa yêu nhau nhưng thỏa thuận sẽ không đả động đến những thứ riêng tư của nhau như điện thoại, máy tính. Bởi chúng tôi nghĩ ai cũng có những vấn đề cá nhân.

Thế nên sau giờ làm chồng tôi ôm điện thoại, ipad chơi game, lướt mạng. Tôi ít dùng mạng xã hội nên chỉ lướt qua bạn bè một chút, đọc sách rồi đi ngủ. Thỉnh thoảng anh ấy cũng vẫn vào bếp làm một số món ăn vợ thích. Cuộc sống vợ chồng tôi cứ êm đềm trôi qua như vậy.

Đợt rồi, chồng tôi có chuyến công tác dài ngày 1 tuần. Trước khi đi anh ấy hứa về sẽ mua quà cho tôi. Bình thường hai vợ chồng tôi chưa bao giờ xa nhau dài ngày đến thế. Bởi vậy khi tiễn anh ra sân bay tôi có phần lưu luyến.

Sau chuyến công tác, về nhà chồng tôi có vẻ vui tươi hơn hẳn. Anh ấy chải chuốt hơn lại còn thường xuyên dùng nước hoa, điều mà trước nay đi tiệc hay đám cưới anh ấy mới làm.

Không chỉ vậy, cứ đêm đêm chờ tôi ngủ say, anh lại mở ipad làm gì đó nhưng chỉ nhìn và lướt màn hình chứ không trả lời rồi lại tủm tỉm và đi ngủ.

Đêm ấy, chồng tôi có việc gấp phải xứ lý ở công ty. Anh ra khỏi nhà chỉ xách theo máy tính cá nhân và điện thoại. Lúc đó tôi đang ngủ, ipad của anh đột nhiên sáng, tò mò nên tôi ngó sang.

Tôi chỉ kịp đọc được những tin nhắn mùi mẫn, nói nhớ nhung thậm chí còn hẹn nhau đi nhà nghỉ vào ngày mai từ một cô gái trẻ, còn một số hình ảnh thì vì tôi không có pass nên không xem được. Nhưng tôi đoán đó cũng không phải những bức ảnh tốt đẹp gì.

Giờ tôi thực sự hoang mang, tôi nghĩ chuyện chồng và cô ta cũng mới. Nhưng tôi không biết nên nói thế nào với chồng và giải quyết chuyện này ra sao. Xin độc giả cho tôi lời khuyên với.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT