Tá hỏa phát hiện bí mật khủng khiếp của chồng trong chiếc iphone

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trời đất quay cuồng trước mắt, tôi suýt quỵ ngã khi xem những đoạn video ghi lại cảnh một phụ nữ thuê trọ tắm trong điện thoại của chồng mình.

Tôi từng tự hào với bản thân và bạn bè về người chồng của mình. Anh không đẹp trai cũng chẳng quá giàu có nhưng yêu tôi thật lòng và hết mực chung tình. Chồng chưa từng làm chuyện gì có lỗi với tôi cả. Sự nghiêm túc của anh làm tôi hoàn toàn yên tâm. Hồi hai đứa mới yêu nhau được 2 tháng, tôi và anh dù xa nhau đến nửa năm nhưng bản thân chẳng hề lo sợ anh thay lòng, hay rung rinh trước sự tấn công của những người con gái khác cùng cơ quan.

Và khi đã là vợ chồng của nhau, sự tin tưởng vào anh, người đàn ông tốt tính, chung thủy nơi tôi vẫn vậy. Trước sự nghi ngờ của đám bạn nữ về người đàn ông miễn nhiễm với thói trăng hoa, tôi có thể hùng hồn tuyên bố đầy tự tin rằng mình không nhầm.

Những năm tháng hạnh phúc cứ thế trôi đi, tôi lần lượt sinh cho chồng 2 cậu con trai kháu khỉnh. Hạnh phục gia đình những tưởng ngày càng thêm bồi đắp nhưng lần này tôi đã sai.

Bằng tuổi nhau nhưng khi bước sang nửa đầu ba, trong khi tôi xuống sắc thấy rõ thì anh hầu như chẳng thay đổi là bao, Vẫn phong độ cuốn hút như trai tân thời. Cùng với đó sự ngọt ngào, mùi mẫn trong chuyện tình cảm của hai vợ chồng cũng vơi đi ít nhiều.

Công việc làm ăn gặp thời, anh gom tiền mua được một khu đất rộng gần nhà và xây hàng chục căn nhà trọ cho thuê. Kinh tế khá giả hơn hẳn trước kia. Chồng tôi tậu xe hơi và cũng tiêu xài thoáng đãng hẳn trước kia.

Điện thoại, đồ công nghệ, anh thay liên tục. Hễ hãng nào mới ra anh đều rinh về nhà bất chấp giá cả đắt đỏ. Chiều chồng và lại anh cũng kiếm ra nên tôi chẳng ý kiến nhiều mà chỉ nhẹ nhàng góp ý. Anh ậm ừ cho qua nhưng vẫn mọi chuyện vẫn tiếp diễn.

Tôi sững người khi hiện lên trước mắt là đoạn video ghi lại cảnh quay lén một người phụ nữ tắm trong tình trạng không mặc gì. 

Một ngày kia khi dọn đồ đạc cho chồng, như thường lệ tôi làm thao tác tháo những chiếc dây tai nghe khỏi điện thoại vẫn còn cắm để vào đúng vị trí. Vừa rút chiếc iphone ra khỏi tai nghe, tôi sững người khi hiện lên trước mắt là đoạn video ghi lại cảnh quay lén một người phụ nữ tắm trong tình trạng không mặc gì. Xem xét kỹ hơn, tôi càng thêm choáng váng khi nhận ra đó chính là khách nữ thuê trọ nhà mình. Tại sao chồng lại có đoạn video này, sao nó lại ở trong điện thoại của anh?. Hàng loạt câu hỏi về nguồn gốc của đoạn phim kia hiện lên trong đầu khiến tôi hoang mang, nghĩ vẩn vơ.

Lục tìm, tôi phát hiện thêm nhiều đoạn video khác cùng được quay lén trong phòng tắm của những khách nữ khác đang thuê trọ trong nhà mình. Đến đây, tôi chết lặng toàn tập.

Bộ mặt thật của người chồng mà tôi vẫn tin tưởng, tự hào là đây sao. Tôi bước đi không còn vững khi ý nghĩ về người chồng bệnh hoạn xâm chiếm.

Người chồng, người cha của các con tôi đây sao. Những thay đổi của anh ta thời gian qua là khá rõ nhưng chẳng thể ngờ mọi chuyện lại tồi tệ đến thế. Chồng đã chán tôi thật rồi. Anh ta đã làm những gì thế này. Điều gì khiến con người của anh năm xưa mất đi để rồi thích thú với cái sở thích đặt máy quay lén những người phụ nữ khác.

Tôi chẳng biết anh còn giấu mình bí mật khủng khiếp nào khác nhưng bản thân không đủ can đảm để đối diện trước anh để nói về chuyện này. Tôi cảm thấy ghê sợ con người anh. Cái sở thích quái đản từ người chồng tôi từng  tự hào với cả anh khiến tôi chẳng thể hỏi anh rành mạch về chuyện này. Làm thế không khác gì tôi tự vả vào mặt mình.

Nuốt nước mắt vào trong, tôi bước ra khỏi cuộc đời người đàn ông bệnh hoạn đó theo cách lặng lẽ khác hẳn khi chấp nhận tình cảm của anh ta thưở mới yêu.

Sống thử với bạn trai, tôi chết ngất phát hiện bí mật động trời
Sống thử với bạn trai, tôi chết ngất phát hiện bí mật động trời
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mặt tôi cắt không còn giọt máu, chân tay bủn rủn như muốn ngã khụy khi phát hiện ra bí mật động trời của chồng sắp cưới.
Tâm thư đau đớn của gã trai nghiện săn
Tâm thư đau đớn của gã trai nghiện săn "của lạ"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Yêu bạn gái và xác định cưới cô ấy nhưng chuyện đó không liên quan gì đến việc vẫn bỏ tiền lên giường với gái bao.
Đau đớn phát hiện vợ đẹp vào nhà nghỉ với bồ mỗi đêm
Đau đớn phát hiện vợ đẹp vào nhà nghỉ với bồ mỗi đêm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi từng cảm kích trước tấm lòng hiếu thảo của vợ dành cho dì nhưng rồi chết lặng khi phát hiện ra cô ta đã tạo ra vỏ bọc quá tốt để ngoại tình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT