Minh Tú thừa nhận "bắt tay" Phạm Hương để cô lập Kỳ Duyên?

( PHUNUTODAY ) - "Với Kỳ Duyên, tôi không muốn đánh giá vì chưa có cơ hội xem được phần trình diễn của cô ấy. Nếu có xem đi chăng nữa, nó cũng là quan điểm của riêng tôi thôi".

"The Look - Vẻ đẹp thương hiệu" đã chính thức lên sóng với những diễn biến khá hấp dẫn. Sau tập 1, nhiều ý kiến cho rằng Minh Tú và Phạm Hương "bắt tay" nhau để cô lập đàn em Kỳ Duyên. Theo đó, Minh Tú phản ứng khá mạnh khi Kỳ Duyên đưa kinh nghiệm vedette ra chiêu dụ thí sinh

minh-tu 3

Siêu mẫu Minh Tú

Chia sẻ về điều này, Minh Tú lý giải: "The Look - Vẻ đẹp thương hiệu" đã chính thức lên sóng với những diễn biến khá hấp dẫn.

Tôi thực sự không thích chuyện người khác đòi hỏi vị trí. Ngay ở thời điểm hiện tại, tôi cũng chưa bao giờ nói: “Phải cho em diễn vị trí Vedette”, “Phải cho em diễn vị trí First face”… Nếu tôi vừa ý với các điều khoản trong hợp đồng, tôi sẽ tham gia. Một khi tham gia, khách hàng muốn xếp tôi đi ở vị trị nào đó là quyền của họ."

Minh Tú cũng phủ nhận việc mình cô lập Kỳ Duyên khi khuyên thí sinh về đội Phạm Hương: "Không nên đánh giá tổng thể một bức tranh qua vài phút của tập đầu tiên. Tôi không giới thiệu quá nhiều người về team Phạm Hương. Tôi chỉ đưa ra quan điểm ở những thí sinh mà tôi thấy họ phù hợp với ai. Tôi không nghĩ mình sẽ bắt tay với ai để giết ai hết.

Đây không phải là cuộc chiến giữa ba HLV mà đây là nơi để tìm ra nhân tố xứng đáng trở thành Quán quân. Nếu Kỳ Duyên hay khán giả suy nghĩ như vậy thì đó là ý kiến của họ. Riêng tôi, chưa giây phút nào tôi có suy nghĩ như là mọi người nói."

minh-tu 4

 Minh Tú phủ nhận về nghi vấn 'bắt tay' Phạm Hương để cô lập Kỳ Duyên ở The Look

Nói về kỹ năng catwalk của Kỳ Duyên, Minh Tú nhận định: "Tôi chưa có cơ hội để xem Kỳ Duyên catwalk, nhưng như những gì bạn ấy dẫn chứng thì bạn ấy đã diễn cho rất nhiều nhà NTK với vai trò là vedette. Tôi không nghĩ rằng Hoa hậu chỉ có đi sự kiện. Nó không đóng góp được gì nhiều cho xã hội và cho nền nghệ thuật nước nhà.

Ví dụ Hoa hậu Phạm Hương là người có rất nhiều cống hiến. Cô ấy cũng trình diễn catwalk và được mời tham dự nhiều show thực tế khác nhau.

Riêng với Kỳ Duyên, tôi không muốn đưa ra quá nhiều lời đánh giá vì thứ nhất, tôi chưa có cơ hội xem được phần trình diễn của cô ấy; thứ hai nếu có xem đi chăng nữa, nó cũng là quan điểm của riêng tôi thôi."

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn