Gọi tên 3 con giáp nam vụng ăn nói nhưng yêu vợ thương con nhất trên đời

( PHUNUTODAY ) - Trong số 12 con giáp, 3 con giáp nam này chung thủy và yêu thương vợ con bậc nhất, ai cưới được là may mắn 1 đời.

Tuổi Sửu

Sửu là chàng giáp khô khan, lạnh lùng ít khi thể hiện tình cảm. Thế nhưng sau vẻ ngoài khôn khan đó lại là trái tim vô cùng ấm áp. Khi đã yêu và kết hôn, chàng trai tuổi Sửu luôn chăm lo vun vén cho gia đình. 

Chàng giáp này hiểu rằng, chỉ khi giữ được lòng chung thủy họ mới xứng đáng với vợ con. Chỉ một lần sa ngã họ sẽ đánh mất tất cả những gì mình đang có. Họ luôn dứt khoát chối từ những lời dụ dỗ, mời mọc của đàn bà khác để bảo vệ hạnh phúc gia đình mình, để không khiến vợ phải chịu thiệt thòi.

con-giap-nam-phunutoday-1

Tuổi Mùi

Đàn ông tuổi Mùi mạnh mẽ, quyết liệt và vô cùng ga lăng với phụ nữ. Họ cho đi hết mình, giúp đỡ hết mình mà không toan tính hay mong được đền đáp. 

Đàn ông tuổi Mùi trước hay sau khi kết hôn, đều luôn luôn chiều chuộng và nghe lời vợ. Lòng chung thủy và tình cảm chân thành chính là bí quyết để họ luôn giữ được gia đình êm ấm và hạnh phúc. 

con-giap-nam-phunutoday-2

Tuổi Tuất

Tuất thể hiện tình yêu bằng hành động chứ không phải bằng những lời mật ngọt. Họ chịu thương chịu khó và là người đáng tin cậy. 

Họ là những người đĩnh đạc, chín chắn đủ để bạn giao phó suốt cả cuộc đời. Sau khi kết hôn, họ sẽ hết lòng với vợ, con, sẽ cố gắng hết sức để vợ con có cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Dù chính họ khó khăn nhưng họ sẽ không bao giờ để vợ con của mình chịu thiệt thòi.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT