Tại sao chặng đường yêu của Ngọc Trinh - tỷ phú Hoàng Kiều 'sốc' thế này?

( PHUNUTODAY ) - Trước khi tuyên bố chấm dứt chuyện yêu đương vào ngày 23/1, tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh đã có khoảng thời gian hạnh phúc, vui vẻ bên nhau thế này.

ngoc-trinh-phunutoday2

Đoạn trạng thái tuyên bố chấm dứt quan hệ tình cảm với Ngọc Trinh của tỷ phú Hoàng Kiều thực sự khiến nhiều người phải "sốc". Lý do được đưa ra là Nữ hoàng nội y chỉ coi đây là một cuộc tình bóng bẩy, hào nhoáng và không có ý định cam kết lâu dài. 

ngoc-trinh-phunutoday1

Chính vì vậy, tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh khó có thể tiếp tục đồng hành bên nhau. Thông tin này khiến cộng đồng mạng tiếc nuối bởi 3 tháng bên nhau, cặp đôi nhiều lần chia sẻ những khoảnh khắc mặn nồng và dành cho nhau những lời tình tứ, yêu thương.

ngoc-trinh-phunutoday3

Được biết, Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều nên duyên là nhờ sự giới thiệu của con dâu vị đại gia người Việt giàu nhất thế giới này - Lan Phương.

ngoc-trinh-phunutoday7

Bỏ qua khoảng cách tuổi tác và dù bị dư luận "chỉ trích" nhưng cả hai vẫn dành tình cảm cho nhau và công khai mối quan hệ này.

ngoc-trinh-phunutoday6

Còn nhớ, hồi đầu tháng 12, Ngọc Trinh thường xuyên chia sẻ hình ảnh bên một người đàn ông giấu mặt và không ngại ngần thừa nhận “Và con tim đã vui trở lại” khiến người hâm mộ thực sự tò mò. 

ngoc-trinh-phunutoday5

Không lâu sau đó, những hình ảnh thân mật của Ngọc Trinh bên tỷ phú Hoàng Kiều được chia sẻ rộng rãi và tính đến thời điểm này, vị tỷ phú 72 tuổi mới lên tiếng xác nhận tình cảm của hai người.

ngoc-trinh-phunutoday8

Bên cạnh đó, tỷ phú Hoàng Kiều cũng khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ khi bày tỏ mong muốn về một đám cưới trong tương lai gần 

ngoc-trinh-phunutoday4

Cũng vì những điều trên, nhiều người tin chắc rằng cuộc tình của hai người sẽ vững bền và mặn nồng hơn theo năm tháng. Cho nên, thông tin chia tay thực sự khiến nhiều người phải sửng sốt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn