Ngọc Trinh lên tiếng đáp trả khi bị Vũ Thu Phương đá xéo "phơi thân không biết nhục"

( PHUNUTODAY ) - Dân tình cho rằng, những câu chữ mà Ngọc Trinh mới chia sẻ mới đây được cho là hướng thẳng đến cựu người mẫu Vũ Thu Phương - người chỉ trích cô gay gắt nhất về chuyện mặc hở hang tại thảm đỏ Cannes.

Liên quan tới hình ảnh Ngọc Trinh xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2019 với bộ đồ mỏng tang, không khác gì đồ lót có tà... mới đây chân dài Vũ Thu Phương bất ngờ lên tiếng. Khá gay gắt, cựu mẫu họ Vũ cho biết trước đây cô từng nhiều lần được mời đến Cannes.

Tuy nhiên, nữ diễn viên từ chối không tham gia vì không có phim trình chiếu cũng như không có nhu cầu tới... khoe thân. Vũ Thu Phương trân trọng nghệ thuật thứ 7 và muốn khoảnh khắc mình xuất hiện tại Cannes phải có giá trị, bởi "là nghệ sĩ thì phải có tự trọng".

Vũ Thu Phương:

Vũ Thu Phương: "Xin đừng bôi tro trát trấu lên Cannes, lên danh tiếng người Việt nữa".

Vũ Thu Phương bức xúc vì hình ảnh phản cảm của Ngọc Trinh tại Cannes. Đồng thời đem hình ảnh H"Hen Niê khuyên nhủ mọi người. Bà mẹ 4 con khá thẳng thắn khi nhắc tới Ngọc Trinh. Từng không thích quan điểm và lối sống của chân dài nội y này, tuy nhiên Thu Phương tôn trọng bầu show Vũ Khắc Tiệp bởi cùng quê, cùng họ nên không bao giờ lên tiếng dù "nhiều thứ chướng tai gai mắt".

Khi bài đăng của Vũ Thu Phương vẫn đang làm nóng mạng xã hội, mới đây, Ngọc Trinh được cho là có động thái đáp trả đàn chị siêu mẫu. Cụ thể vào trưa nay (23/5), "nữ hoàng nội y" đăng tải hai dòng trạng thái liên tiếp trên Instagram. Cô nhấn mạnh mình còn ở Cannes 1 - 2 ngày nữa, khuyên những ai muốn đu bám theo tên tuổi của mình thì nên tranh thủ.

Kế đó là lời lẽ khinh bỉ một đàn chị của "Nữ hoàng nội y": "Chị ơi, chị xạo vừa thôi. Chị chừa cho em xạo với chị".

Ngọc Trinh tỏ thái độ khinh bỉ một đàn chị.

Ngọc Trinh tỏ thái độ khinh bỉ một đàn chị.

Mặc dù không chỉ đích danh ai, song những câu chữ của chân dài Trà Vinh được cho là hướng thẳng đến cựu mẫu Vũ Thu Phương - ngôi sao chỉ trích cô gay gắt nhất trên mạng xã hội. Trước đó, khi Vũ Thu Phương đăng tải bài viết lên án Ngọc Trinh, ông bầu của "Nữ hoàng nội y" cũng "sôi máu" vào thẳng trang cá nhân của nữ người mẫu giải nghệ để đáp trả.

Đính kèm bức ảnh "khâu miệng, tu khẩu nghiệp", Khắc Tiệp dằn mặt: "Trinh bán nước, phản động quốc gia hay sao mà nhục dân tộc hả em? Trinh có sao sống vậy và không giả tạo hay nổ bom gì đâu. Anh thấy cuộc đời Trinh vẫn đang vui và sống khỏe đẹp mỗi ngày.

Ông bầu Ngọc Trinh cãi cọ tay đôi với Vũ Thu Phương.

Ông bầu Ngọc Trinh cãi cọ tay đôi với Vũ Thu Phương.

Anh chắc chắn một điều là cuộc đời Trinh toàn đóng vai chính và chưa đóng vai phụ một giây rồi tung hô, tự hào về thành tích của mình. Trinh không đụng chạm đến ai bao giờ. Anh nghĩ em đang chửi nhiều người trong đó có rất nhiều sao thế giới đó em. Chỉ 5-10% những người có phim mới đến Cannes còn 90% - 95% là khách mời đến dự ra mắt phim".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn