Gây áp lực về tiền, Ngọc Trinh và bạn trai đại gia "đường ai nấy đi" vì mệt mỏi?

( PHUNUTODAY ) - Sau phát ngôn gây bão một thời 'không tiền cạp đất mà ăn', Ngọc Trinh lại vừa có thêm phát ngôn mới về tình - tiền khiến nhiều người hoang mang.

Ngọc Trinh là một trong những ngôi sao hot trong làng giải trí Việt hiện nay. Không chỉ nổi lên nhờ thân hình nóng bỏng cùng những bộ nội y bốc lửa, cô còn gây sốt với những phát ngôn vừa thật vừa táo bạo về tình tiền.

ngoc-trinh-07

Cụ thể, mới đây nhất, "Nữ hoàng nội y" vừa đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của mình bằng những bộ hình cực gợi cảm. Đồng thời, Ngọc Trinh lại có thêm một phát ngôn "cực hot" gây chú ý với cộng đồng mạng xã hội. Trên trang cá nhân instagram của mình, Ngọc Trinh đăng bức ảnh kèm quan điểm về tình tiền: "Không phải thực dụng – Nhưng đã là đàn ông thì đừng để người phụ nữ cảm thấy chông chênh về "tiền bạc"".

Đoạn trạng thái của Ngọc Trinh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Theo đó, một số ý kiến ủng hộ cho nữ diễn viên Vòng eo 56: "Phụ nữ không biết giữ gìn nhan sắc mới nghĩ đàn ông trăng hoa, đàn ông không có thực lực mới nghĩ phụ nữ thực dụng. Đã là đàn ông thì nên cho phụ nữ dựa dẫm. Em thích sự thẳng thắn và xinh đẹp của chị. Em luôn thích những câu nói như vậy của chị....".

Tuy nhiên không ít người lại cho rằng, "Đúng là 'cô nàng vật chất' từng gây sốc với phát ngôn 'không có tiền cạp đất mà ăn' ngày xưa đây mà. Phụ nữ sao không tự kiếm tiền đi cứ phải trông cậy vào đàn ông làm gì vậy Trinh? Đấy không là thực dụng thì là thực gì?". Cũng có ý kiến lo ngại rằng, Ngọc Trinh cứ gây áp lực về tiền thế này, bạn trai cô chắc hẳn sẽ rất mệt mỏi, liệu mối quan hệ tình cảm của họ có được lâu dài?

img6824-15233379052881946019475-ngoisao.vn-w891-h1334

Giữa tháng 3 vừa qua, ngôi sao đến từ Trà Vinh bất ngờ lên tiếng về bạn trai và tiết lộ khả năng "lên xe hoa" trong thời gian tới, sau những ngày an vui với cuộc sống độc thân.

Nói về người tình giấu mặt, người đẹp cho biết tên anh có chữ cái đầu là L. Ngoài ra, nữ diễn viên Vòng eo 56 cũng bật mí thêm bạn trai cô hội đủ các yếu tố: "Tâm - Tài - Đức". Bên cạnh đó khi được hỏi: "Bao giờ Ngọc Trinh lấy chồng", nữ người mẫu cho biết cô mong muốn cưới chồng trước năm 30 tuổi. Mỹ nhân Trà Vinh sinh năm 1989, hiện tại đang ở tuổi 29.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn