Tài vận lao dốc, 4 tuổi này dự báo gặp nhiều khó khăn trong tháng 1/2023

( PHUNUTODAY ) - Tháng đầu tiên của năm mới 2023 dường như không quá suôn sẻ đối với những người tuổi này. Muốn vượt qua khó khăn chắc chắn phải nỗ lực hơn rất nhiều.

Tuổi Tý

Đây là tháng mà Tý có nhiều thay đổi về tài lộc, có thể phát sinh những chuyến công tác bất ngờ. Điều này khiến bản mệnh có chút mệt mỏi và liên tục trong trạng thái "căng như dây đàn".

Bên cạnh đó, trong vận trình tháng 1 dương lịch 2023 có dấu hiệu tranh chấp với hàng xóm nhà ở kế bên hoặc người ngoài đường dễ dẫn đến kiện tụng pháp lý.

Nhà có người cao tuổi thì nên chú ý đến sức khỏe của họ. Người tuổi Tý sinh năm 1972 cũng cần đề phòng bị kiện tụng ảnh hưởng trong tháng này và chú ý các chi tiết liên quan đến giấy tờ, hợp đồng.

Tuổi Tị

Sự nghiệp của người tuổi Tị bước vào giai đoạn khởi phát và đi lên trong tháng 1 dương lịch 2023. Tuy nhiên áp lực cũng khó có thể tách rời khỏi. Một điều đáng lưu ý trong tháng cuối năm này cần hạn chế nổi nóng ảnh hưởng tới các mối quan hệ thân cận lâu năm.

Đồng thời sẽ có những giấy tờ và hợp đồng phức tạp trong công ty của Tị cần được xem xét lại và thời điểm cuối năm khiến số lượng công việc dồn ứ làm bản mệnh mất nhiều thời gian để xử lý.

Công việc kinh doanh mà Tị tâm huyết đầu tư sẽ khiến con giáp này choáng ngợp về những việc cần xử lý và tâm trạng của Tị sẽ trở nên rất chán nản, khó tiếp tục vận hành công việc. Lúc này, Tị có thể tìm đến những người lớn tuổi có kinh nghiệm, nhờ họ cho một số lời khuyên về công việc và cách giải tỏa căng thẳng rồi mọi thứ sẽ dần được cải thiện.

Tuổi Mùi

Tài lộc của người tuổi Mùi không ổn định trong tháng đầu 2023 này, nên tránh xung đột với hàng xóm. Mùi có thể sửa sang hoặc bổ sung đồ nội thất mới trong tháng này để hóa giải vận rủi như một biện pháp cải tạo phong thủy nhà ở giúp năng lượng thay đổi, thúc đẩy vượng khí tốt hơn.

Bên cạnh đó để có cải thiện được hiệu quả tốt hơn bản mệnh nên áp dụng những đấu pháp cải vận cao hơn trong phong thuỷ như sử dụng vật phẩm phong thuỷ hay cải tạo phong thuỷ dựa trên mệnh lý cá nhân.

Tuổi Tuất

Tuất bắt đầu năm mới 2023 không mấy may mắn. Đối với Tuất tháng này là tháng sát phạt, vận may bị ảnh hưởng nhiều nhất. Cần cẩn trọng sức khỏe của người lớn tuổi trong gia đình.

Về tài chính, trong cuối năm các khoản chi tiêu rất lớn, ngoài các khoản chi tiêu hàng ngày và chuẩn bị hàng hóa Tết, người tuổi Tuất còn hay đau ốm, áp lực kinh tế lớn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link