Đúng 29/12: 4 tuổi này làm ăn may mắn, buôn may bán đắt, gặp hung hóa cát

( PHUNUTODAY ) - Dù làm công việc gì đi nữa thì những con giáp này vẫn gặp nhiều may mắn, mọi sự đều suôn sẻ, thuận lợi. Gặp hung hóa cát, gặp dữ hóa lành.

Tuổi Tị

Người tuổi Tị có đường sự nghiệp thuận lợi nhờ Tam Hội trợ lực trong ngày 29/12. Bản mệnh buôn bán đắt hàng, nhận được sự ủng hộ của khách do tính tình xởi lởi. Người làm công ăn lương thì không bị cấp trên bắt bẻ, khi Tị làm đúng thì Tị không cần phải sợ ai hết.

Bên cạnh đó, các mối quan hệ giữa các cá nhân khá tích cực, thích hợp cho việc đàm phán và tụ họp liên quan đến công việc của Tị, dù chỉ đơn giản là ăn uống và trò chuyện nhưng những điều tốt lành bất ngờ có thể xảy ra.

Tuổi Thân

Trong ngày 29/12 Thân được Tam Hội nâng đỡ nên vô cùng may mắn trong công việc. Chuyện kinh doanh thuận lợi, có khách hàng đến ủng hộ, ký kết hợp đồng nhanh gọn. Con cháu thi cử đạt kết quả tốt làm bố mẹ tự hào, tuy nhiên hãy khích lệ con cháu nhiều hơn chứ đừng khắt khe quá.

Con giáp tuổi Thân cũng là người có tính tự giác cao, sau khi hoàn thành công việc sẽ chủ động tìm việc để làm, hay được lãnh đạo và đồng nghiệp khen ngợi, nắm bắt nhiều cơ hội hơn trong dịp cuối năm này.

Tuổi Dậu

Trong ngày 29/12, người tuổi Dậu được Chính Quan trợ mệnh là tin tốt cho đường công việc. Những người đang chờ tin tức thi cử, sắp xin việc hoặc đòi lại quyền lợi sẽ may mắn. Cũng trong ngày này, tuổi Dậu tấn công không ngừng nghỉ, luôn đi trước đón đầu và làm tốt công việc.

Công việc những ngày đầu tháng 1/2023 tới cứ thế tiến triển thuận lợi, tuy có những trường hợp khẩn cấp nhưng khả năng thích ứng với thay đổi của bạn rất mạnh, giải quyết dễ dàng mọi khúc mắc ngay trong ngày.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi được Lục Hợp cục nâng đỡ nên khá nhanh nhẹn, giỏi giang, biết cách lập kế hoạch, hợp tác làm ăn thuận lợi trong ngày 29/12 này. Không những vậy, ngày hôm nay tuổi Hợi còn được cấp trên ngợi khen và cất nhắc lên những vị trí cao hơn hoặc tăng lương.

Lời khuyên dành cho người tuổi Hợi là hãy chủ động tham gia nhiều buổi huấn luyện, làm quen với nhiều người tuyệt vời. Những điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc sau này của Hợi. Bản mệnh phải không ngừng học hỏi và năng động hơn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link