3 kiểu phụ nữ khổ đau mải miết, 3 kiểu phụ nữ hạnh phúc dễ dàng

( PHUNUTODAY ) - Có những người phụ nữ càng sống càng vui vẻ hạnh phúc. Nhưng cũng có những phụ nữ càng sống chỉ càng tự chuốc khổ đau vào mình. Bạn là người phụ nữ hạnh phúc hay khổ tâm?

 3 kiểu phụ nữ càng sống càng hạnh phúc

Phụ nữ điềm đạm tu dưỡng

Phụ nữ hạnh phúc có sự bình lặng, điềm đạm nhất định trong tâm hồn. Khởi nguồn cho cá tính này chính là việc họ chấp nhận bản thân và không ngừng hoàn thiện chính mình. Vì chỉ khi chấp nhận chính mình, phụ nữ mới biết rõ giá trị của bản thân. Từ đó, họ dễ dàng tỏa sáng, cũng dễ hạnh phúc hơn với cuộc đời của mình.

Phụ nữ càng điềm đạm càng có sự kiên nhẫn. Tính cách sẽ quyết định số phận, những thứ càng có sự bền bỉ, càng dễ có tương lai và đẹp đẽ hơn.

2867

Phụ nữ sống thuận theo tự nhiên

Đây không hẳn là kiểu phụ nữ cam chịu. Với người phụ nữ này, thuận theo tự nhiên chính là tin tưởng vào sự an bài của nhân quả, đạo trời, lý lẽ. Họ sống không thẹn với lòng, chuyện gì cũng sẽ làm đến cùng, làm hết mình. Nhưng nếu không có kết quả, họ sẽ buông tay để đợi an bài tự nhiên của tạo hóa.

Phụ nữ hạnh phúc học được cách buông bỏ nhẹ nhàng và bình yên nhất. Họ quan niệm, phụ nữ càng cố chấp càng dễ bất hạnh. Phụ nữ càng hạnh phúc càng phải biết điểm dừng.

phu-nu-hanh-phuc-1454576545

Phụ nữ biết mình muốn gì và cần phải làm gì

Phụ nữ hạnh phúc biết bản thân là ai và muốn gì. Dù là trong cuộc sống, công việc, dù là làm gì họ cũng đều dành thời gian và đặt tâm vào đó. Họ không lẩn quẩn với những gì quá vĩ đại nằm ngoài tầm tay. Họ biết điều gì là cần thiết với bản thân. Xuất phát điểm của kiểu phụ nữ này là niềm tin vào chính mình.

Bởi thế, dù cuộc sống có điều không vui, thậm chí là bất hạnh, kiểu phụ nữ này cũng dễ dàng vượt qua. Vì họ tin vào bản thân, họ biết giá trị của mình, họ không từ bỏ, bởi thế càng ngã sẽ càng biết cách đứng dậy, càng sống càng tìm được hạnh phúc.

3 kiểu phụ nữ càng sống càng khổ tâm

Người phụ nữ hay mềm lòng

Đàn bà thường cảm tính. Có một số người khi yêu chỉ cần một người đàn ông đối xử tốt với mình thôi là họ đã vội vã cho rằng đó chính là tình yêu rồi. Vì vậy họ sẽ sống chết để bảo vệ, để hướng về người đàn ông ấy. Mặc dù yêu không sâu đậm nhưng họ vẫn có thể kết hôn với anh ta. Cho dù người đàn ông đó có làm tổn thương đến bạn nhưng phụ nữ kiểu này vẫn chấp nhận tha thứ. Người ấy phạm sai lầm họ vẫn mềm lòng để chấp nhận hết lần này đến lần khác.

1505807140-150580253040356-gai-3

Càng như vậy họ càng chịu đựng nhiều hơn. Họ chấp nhận vùi lấp hạnh phúc của mình để giữ được người đàn ông ấy. Những người phụ nữ kiểu này cho rằng mình làm như vậy người đàn ông kia sẽ cảm động nhưng cuối cùng lại làm khổ chính bản thân mình.

Người phụ nữ quá hiểu chuyện

Trong hôn nhân có một kiểu phụ nữ khác cũng sẽ không có được hạnh phúc, đó chính là người phụ nữ quá hiểu chuyện. Họ không biết tức giận dù chỉ là một chút. Những người phụ nữ kiểu này vô cùng thấu hiểu người khác. Người đàn ông nào lấy được họ sẽ cảm thấy rất nhẹ nhàng. Và tự nhiên người đàn ông đó sẽ cho rằng kiểu phụ nữ này không cần phải quan tâm. Còn người vợ thì luôn suy nghĩ chu toàn cho người chồng của mình. Cuối cùng người chồng không bao giờ thấu hiểu cảm giác của vợ. Cho dù vợ làm tốt đến đâu nhưng chỉ cần một lần không tốt người chồng sẽ cho rằng họ vô dụng. Vợ có hiểu chuyện bao nhiêu nhưng trong lòng người chồng vẫn cho rằng như thế là chưa đủ.

phu-nu-78456456

Người phụ nữ hay suy nghĩ nhiều

Phụ nữ thường đa sầu đa cảm. Một câu nói vô tình của người đàn ông cũng khiến họ suy nghĩ rất nhiều. Chỉ vì một câu nói, người phụ nữ sẽ suy diễn rằng liệu có phải anh ấy không còn yêu mình nữa không? Chỉ cần một hành động nhỏ của chồng, cô ấy cũng nghĩ rằng chồng không còn quan tâm đến mình nữa. Tất cả những lời nói từ người xung quanh cũng khiến họ suy nghĩ nhiều. Họ luôn đoán ý nghĩ của người khác, chính vì thế cuộc sống của họ không bao giờ thoải mái được.

Trong hôn nhân, ai cũng gặp phải vấn đề nhưng 4 kiểu phụ nữ trên có cuộc sống vô cùng cực khổ. Do đó, chị em phải đối xử tốt với bản thân mình. Hãy nghĩ thoáng hơn một chút, chăm sóc tốt cho bản thân.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT