Tâm sinh tướng: 6 nét tướng đàn ông phúc mỏng vận xui, cả đời bần hàn

16:11, Thứ sáu 28/10/2022

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, đàn ông sở hữu những nét tướng này thường hay gặp khó khăn trong cuộc sống.

Ánh nhìn bất định, vô thần

Từ xa xưa người ta đã tin rằng nhìn vào đôi mắt có thể đoán được nét đẹp nội tâm cũng như trí tuệ của một người. Người có đôi mắt tinh anh, ánh mắt sắc sảo thường có vận số tốt, dễ gặt hái thành công trong cuộc sống.

Trong khi đó, người có ánh nhìn bất định, hay liếc ngang liếc dọc, nhìn mà như không nhìn, ánh mắt vô thần được dự đoán là phúc khí mỏng, vận khí ảm đạm.

Ấn đường nhỏ hẹp, hai lông mày giao nhau

tuong-dan-ong-phuc-mong-01

Trong nhân tướng học, ấn đường nằm ở vị trí giữa hai đầu lông mày. Đây còn được gọi là cung Mệnh trong 12 cung tướng mặt. Ấn đường rộng khoảng 2 ngón tay được coi là nét tướng đẹp.

Đàn ông có ấn đường nhỏ hẹp thường mang vận mệnh không tốt, dễ thu hút tiểu nhân, vướng vào họa khẩu thiệt thị phi. Nếu người có ấn đường nhỏ hẹp lại có hai đầu lông mày giao nhau thì vận thế cả đời không thuận, phúc mỏng.

Thiên đình lồi lõm

tuong-dan-ong-phuc-mong-05

Theo nhân tướng học, thiên đình là vị trí trước trán, ngay phía trên ấn đường.

Đàn ông có thiên đình lồi lõm, nghiêng vẹo, khuyết hãm cộng thêm nhiều nếp nhăn thì cuộc sống vất vả, phải đi khắp nơi để cầu tài nhưng chưa chắc đã công thành danh toại.

Đàn ông sở hữu nét tướng này thường có ít phúc lộc, cuộc sống nhiều thăng trầm.

Huyệt thái dương thấp lõm

tuong-dan-ong-phuc-mong-03

Huyệt thái dương chính là vị trí của cung phu thê, nằm ở cạnh hai đuôi mắt. Người có huyệt thái dương đầy được dự báo có cuộc sống tài phúc vẹn toàn.

Trong khi đó, đàn ông có huyệt thái dương thấp lõm thì đường công danh trắc trở, cuộc sống thiếu may mắn, tài lộc khó tụ.

Sơn căn đứt đoạn, sống mũi xiên vẹo

tuong-dan-ong-phuc-mong-02

Trong nhân tướng học, sơn căn là vị trí ở giữa hai mắt, nằm dưới ấn đường, là nơi cao nhất trên sống mùi. Đàn ông có sơn căn đứt đoạn, thấp lõm được coi là tướng khắc vợ, tài lộc ảm đạm.

Nếu đàn ông có sơn căn thấp lõm cộng với đặc điểm sống mũi xiên vẹo, không thẳng thì đó là nét phá tài, dự báo cả đời khốn khó.

Nhân trung bằng phẳng, mũi hếch

tuong-dan-ong-phuc-mong-04

Trong nhân tướng học, nhân trung là phần nằm trên môi, thẳng từ mũi xuống. Phần này quá bằng phẳng, không có độ lõm chứng tỏ tài vận không thuận.

Nếu thêm đặc điểm mũi hếch thì chủ nhân càng khó tích lũy tiền bạc, tiền dễ đội nón ra đi.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

chia sẻ bài viết
Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền