Quan Thế Âm phát lộc: 4 con giáp tháng 11 vượng tài, tháng 12 đổi đời, tiến bạc đến tới tấp

09:55, Thứ năm 27/10/2022

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng trong 2 tháng cuối năm 2022, vận trình của những con giáp này có khởi sắc, xui xẻo sẽ lùi lại phía sau nhường chỗ cho may mắn.

Tuổi Tý

Tuổi Tý vốn có đầu óc thông minh, nhanh nhẹn. Con giáp này rất nhạy bén với chuyện tiền bạc. Dù làm công ăn lương hay tự đứng ra kinh doanh, khởi nghiệp, tuổi Tý cũng có thể kiếm được nguồn thu nhập khá, được nhiều người ngưỡng mộ.

tu-vi-thang-11-12-2022-01

Tử vi nói rằng, trong 2 tháng cuối năm 2022, tuổi Tý có sao Hồng Loan chiếu mệnh nên song hỷ lâm môn, vận trình suôn sẻ. Bản mệnh làm 1 hưởng 10, liên tiếp nhận lộc trời ban, cuối năm túi tiền ngày một rủng rỉnh.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu vốn ngay thẳng, cởi mở và rất tốt bụng. Con giáp này luôn đối xử với những người xung quanh bằng sự chân thành. Khi thấy người khác gặp khó khăn, tuổi Sửu sẽ không bao giờ nhắm mắt làm ngơ mà luôn sẵn lòng giúp đỡ. Đôi khi, vì lòng tốt đó mà tuổi Sửu cụng bị kẻ xấu lợi dụng. Tuy nhiên, bản mệnh thường không quá để bụng những chuyện như vậy. Họ thích cuộc sống an yên, không ganh đua hay cạnh tranh với người khác. Tuổi Sửu cũng là con giáp có duyên với tiền bạc.

tu-vi-thang-11-12-2022-02

Tử vi nói rằng, trong 2 tháng cuối năm 2022, tài vận của tuổi Sửu có dấu hiệu khởi sắc, nhiều tin vui tìm đến tận cửa. Đầu tháng 11, con giáp này được Thần Tài ban phát lộc nên tiền của tăng lên không ngừng. Sang tháng 12, sự nghiệp của tuổi Sửu hanh thông, công việc có bước tiến lớn.

Tuổi Mão

Tuổi Mão là người hiền lành, thiện lương. Con giáp này sẵn lòng giúp đỡ người khác mà không suy tính thiệt hơn. Nhờ đó, bản mệnh luôn được trời Phật yêu thương, quý nhân chiếu cố. Những tháng đầu năm, tuổi Mão khá vất vả khi khó khăn liên tục tìm đến. Tuy nhiên, trong 2 tháng cuối năm 2022, vận trình của tuổi Mão được cải thiện dần, tiền tài thăng tiến không ngừng.

tu-vi-thang-11-12-2022-03

Tuổi Mão có thể được đề bạt lên vị trí tốt hơn mà bản thân đã trông chờ bất lâu. Chuyện kiếm tiền của con giáp này cũng thuận lợi hơn, làm ăn ngày một phát đạt. Không chỉ có tài vận thăng hoa, tình duyên của tuổi Mão cũng ngày một viên mãn.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu vốn chăm chỉ, siêng năng. Con giáp này biết tận dụng ưu điểm của bản thân để tìm kiếm cơ hội đổi đời. So với những con giáp khác, tuổi Dậu có thể không may mắn bằng nhưng họ có bản lĩnh hơn người. Dù gặp khó khăn, trắc trở, tuổi Dậu cũng sẽ sớm vượt qua. Bản mệnh không ngừng nỗ lực, cố gắng để có cuộc sống giàu sang, giúp gia đình thêm sung túc.

tu-vi-thang-11-12-2022-04

Tử vi nói rằng, trong tháng 11, người tuổi Dậu sẽ đón nhận nhiều điều may mắn. Trước đó, họ cũng trải qua nhiều khó khăn, buồn phiền. Tuy nhiên, thời điểm này, mọi chuyện sẽ chuyển biến tích cực. Sang tháng 12, tâm trạng của người tuổi Dậu khởi sắc, công việc cũng thuận lợi hơn.

Người tuổi Dậu biết che giấu cảm xúc, không bao giờ để lộ sự khó chịu của mình cho người ngoài. Cuối năm, bản mệnh có thể gặp được quý nhân và nhận cơ hội tốt để thay đổi cuộc sống.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

chia sẻ bài viết
Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền
Từ khóa: tử vi con giap