Tâm sự của một kẻ phản bội

06:06, Chủ nhật 02/09/2012

( PHUNUTODAY ) - Những ngày này tôi sống trong day dứt, dằn vặt vì mình là kẻ tồi tệ, phản bội lại vợ con, phản bội lại người bạn thân từ hồi niên thiếu để ngoại tình với vợ của anhhellip;

Ngoại tình)- Những ngày này tôi sống trong day dứt, dằn vặt vì mình là kẻ tồi tệ, phản bội lại vợ con, phản bội lại người bạn thân từ hồi niên thiếu để ngoại tình với vợ của anh...




Tôi và T chơi thân với nhau từ nhỏ, lớn lên cùng ra Hà Nội học và cùng lập nghiệp ở Thủ đô. Vợ chồng tôi và vợ chồng T đều đã tích cóp mua được căn nhà tập thể ở đây- căn nhà không lớn, nhưng nó là mồ hôi, công sức của chúng tôi, và chúng tôi cảm thấy rất tự hào về điều đó.

Vì là bạn thân từ hồi nhỏ, lại cùng lập nghiệp ở Hà Nội, người thân, bạn bè không có nhiều, nên hai gia đình chúng tôi thân thiết như người trong một nhà. Những ngày cuối tuần rảnh rỗi, cả gia đình tôi và gia đình T vẫn thường gặp gỡ, nấu ăn cùng nhau.

Cách đây hơn 1 năm, công ty cử T đi công tác nước ngoài 3 năm. Vợ T ở nhà một mình, thi thoảng vẫn đưa con đến thăm hai vợ chồng tôi, có hôm rảnh, thì vợ chồng tôi lại chủ động qua thăm vợ con T, cũng để an ủi họ khi chồng vắng nhà. Đây cũng là điều mà T đã nói với vợ chồng tôi trước ngày đi nước ngoài công tác. Tôi coi đó như trách nhiệm của mình,…

Cũng vì sự thân mật của hai gia đình, nên khi chồng đi vắng, điện nước trong nhà có gì hỏng vợ T lại điện thoại cho vợ tôi và bảo hai vợ chồng tôi nếu rảnh thì qua chơi rồi nhờ tôi sửa hộ.

Cứ thế, nhà có gì cần sửa chữa vợ T lại điện thoại cho vợ tôi. Vợ tôi lại bảo tôi đi đến nhà T làm giúp mà không mảy may nghi ngờ điều gì. Tôi cũng chẳng nghĩ rằng, sẽ có một ngày tôi có thể làm điều gì đó với vợ T.

Vậy mà vào một ngày cách đây 4 tháng, hôm đó vợ T điện thoại cho vợ tôi nhờ tôi qua xem hộ cái ổ điện, vì cứ cắm ấm nước được một lúc là lại phát ra tiếng nổ và cháy đen.

Biết như vậy là tội lỗi, nhưng sự lạ lẫm và hấp dẫn lẫn nhau vẫn làm cho chúng tôi không thể dừng lại. Ảnh minh họa

Vì buổi chiều hôm đó công ty bận đi ăn liên hoan, nên tôi điện thoại cho vợ T bảo có thể sẽ vào xem hộ vào buổi trưa, để vợ T về mở cửa. Buổi trưa hôm đó, sau khi giúp vợ T xong cũng là hơn 12 giờ trưa, nên vợ T bảo nấu mỳ và chúng tôi cùng ăn.

Bữa ăn, nhắc đến T, vợ T rơm rớm nước mắt. Tôi biết, vắng chồng chắc vợ T cũng buồn, nên nắm bàn tay cô ấy và an ủi, hãy thông cảm cho T, tất cả cũng chỉ vì cuộc sống sau này. Nhưng vợ T lại ôm chầm lấy tôi, và chúng tôi đã đi quá giới hạn của một tình bạn trong sáng.

Cứ thế, 4 tháng nay, tôi và vợ T vẫn lén lút gặp nhau ở khách sạn mà vợ tôi, và chồng cô ấy không hề hay biết. Thi thoảng có hôm buồn, vợ T lại đưa con về ngoại, còn tôi nói dối vợ đi công tác nhưng thực chất là qua đêm với vợ T ngay tại nhà của cậu ấy, trên chiếc giường của vợ chồng T.

Biết như vậy là sai, là lỗi lầm, tôi và vợ T cũng nhiều lần bảo nhau dừng lại, nhưng sự lạ lẫm và cuốn hút lẫn nhau vẫn thôi thúc chúng tôi gặp gỡ và những cuộc hẹn hò vẫn ngày càng nhiều hơn.

Tôi sợ một ngày sự việc sẽ bại lộ, lúc ấy tôi sẽ mất tất cả, vợ con và người bạn thân thiết từ hồi nhỏ. Nhưng làm sao để dừng lại cuộc tình tội lỗi này đây. Tôi phải làm gì đây các anh, chị?
 

  • NVH

[links()]

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc