Lộ diện người tình 2 năm chưa từng công khai của Kim Lý nóng bỏng hơn cả Hồ Ngọc Hà?

( PHUNUTODAY ) - Người mẫu Kiko Chan lần đầu tiết lộ cô từng là người yêu của diễn viên Kim Lý trong 2 năm.

Người mẫu Kiko Chan (tên thật là Trần Thị Thu Trang), xuất thân là một tiếp viên hàng không. Sở hữu số đo 3 vòng (95-59-92) cùng chiều cao đáng mơ ước (1m71), Kiko Chan là một trong những gương mặt mẫu đắt show chụp hình. Sau danh hiệu Tiếp viên hàng không đẹp nhất Châu Á do 50 tạp chí trực tuyến ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương bầu chọn, mới đây, cô cũng vinh dự lọt vào Top 5 “Nghệ sĩ nữ xinh đẹp nóng bỏng & có sức ảnh huởng khu vực Châu Á” năm 2017 do trang SMR - Jakarta của Indonesia công bố.

Trong cuộc trò chuyện với Dân Trí gần đây, người mẫu Kiko Chan lần đầu tiết lộ cô từng là người yêu của diễn viên Kim Lý trong 2 năm nhưng chưa một lần công khai khiến không ít người ngỡ ngàng.

kikoChan3.phunutoday.vn

Bức ảnh hiếm hoi Kim Lý và Kiko Chan chụp chung. Bức ảnh bị rò rỉ sau lần người đẹp mất điện thoại.

Theo đó, Kiko Chan chia sẻ, khoảng thời gian mà Kim Lý theo đuổi cô là sau khi chia tay nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh. Lúc đấy, Kiko Chan cũng không quan tâm về quá khứ của người yêu mình vì tôi sợ sẽ làm mất đi những khoảng thời gian đẹp của nhau. Kiko Chan và Kim Lý quen nhau qua những người bạn thân. Cả hai bắt đầu mối quan hệ từ năm 2015 và đồng ý với nhau sẽ không công khai, quen nhau trong âm thầm. Thời điểm đó, Kiko Chan đang là tiếp viên hàng không nên chuyện công khai hay không cũng không quan trọng.

Thời gian sau khi chia tay Trương Ngọc Ánh, Kim Lý luôn khẳng định anh độc thân. Là người yêu của nam người mẫu lúc đó, Kiko Chan cho biết, cô cũng cảm thấy tủi thân vì quen nhau, yêu nhau nhưng khi được hỏi thì Kim Lý lại trả lời đang độc thân. "Nhưng vì tôi tôn trọng công việc của anh cho nên tôi chấp nhận. Còn sau khi chúng tôi chia tay thì ai nấy cũng đều tập trung vào công việc của mình chứ không đặt nặng vấn đề" - người đẹp nói.

kikoChan2.phunutoday.vn

Vẻ đẹp cực kỳ sexy và nóng bỏng của Kiko Chan.

Nhận xét về tình cũ, KiKo Chan cho biết, Kim Lý là một người rất dễ thương và là một người luôn yêu thương gia đình. Tuy nhiên, khi cô bị mất điện thoại và lộ tin nhắn, hai ngừoi đã có một cuộc khẩu chiến “nảy lửa” dẫn đến việc im lặng và cả hai cũng kết thúc mối quan hệ. "Anh cho rằng tôi là người cố tình tung tin nhắn và hình ảnh ra ngoài. Tôi cảm thấy thất vọng về anh, bởi sau sự việc này cuộc sống của tôi cũng đảo lộn hoàn toàn" - Kiko Chan nói về lý do chia tay.

Tình cũ của Kim Lý cũng tiết lộ thêm: "Sau vụ lộ tin nhắn đó, anh nói tôi rất nặng lời nhưng anh cũng không biết rằng tôi cũng bị ảnh hưởng không tốt đến công việc, không chỉ riêng anh. Lúc đó tôi cũng bị stress và đây cũng chính là một trong những lý do khiến tôi nghỉ bay, dưới sức ép từ ban lãnh đạo giám đốc nơi tôi làm việc. Anh Kim Lý không hề biết điều này, anh còn cho rằng tôi cố tình để gây chú ý". Tuy nhiên, cô không giải thích vì Kim Lý đã nghĩ như vậy cô cũng không có gì để nói với anh.

kikoChan4.phunutoday.vn

Kiko Chan chia sẻ, cô từng tủi thân trong thời gian quen nhau nhưng người yêu chia sẻ đang độc thân. Nhưng cô vẫn gửi lời chúc mừng hạnh phúc của anh và Hồ Ngọc Hà ở hiện tại.

Bên cạnh đó, trước việc Kim Lý công khai những cử chỉ và lời nói ngọt ngào với Hồ Ngọc Hà trên cả mạng xã hội, không ngại thể hiện và chứng minh tình cảm, Kiko Chan thẳng thăn cho rằng, so với chuyện cũ của cô thì không được công bằng cho lắm. Nhưng người đẹp lại thấy Kim Lý và Hồ Ngọc Hà rất hợp nhau cả về ngoại hình lẫn tâm hồn. Bởi vì họ rất nghệ sĩ. Cô không nghĩ rằng mình sẽ ích kỷ mà tôi mong rằng mối quan hệ của cả hai sẽ bền lâu.

"Tôi thấy rất vui khi anh ấy có được người mình yêu thật sự. Khi tôi đọc báo tôi thấy tình cảm của họ xuất phát từ trái tim và tôi thấy anh cũng muốn có được một tình cảm dài lâu. Nhân đây tôi cũng muốn gửi lời chúc cho cả hai" - Kiko Chan cho hay.

Trước câu hỏi: "Khi chia sẻ về cuộc tình đã qua này, Kiko Chan có cảm thấy điều đó đúng và công bằng với mình không?", cô trả lời: "Tôi nghĩ đó là một sự công bằng và cũng không ảnh hưởng gì đến sự nghiệp của cả hai".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn