Tâm thư vợ gửi bồ: Thà phá hủy 10 tòa tháp chứ đừng phá hoại hạnh phúc hôn nhân một gia đình

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông ngoại tình là họ có lỗi, nhưng chính những người phụ nữ chấp nhận làm kẻ thứ 3 như em cũng không thể xem là vô tội được. Chính vì những cô bồ suốt ngày dỗ ngon dỗ ngọt những người đàn ông bỏ vợ, bỏ con nên mới nhiều cảnh vợ mất chồng con mất cha xảy ra...

Gửi em, cô nhân tình của chồng chị!

Lại một lần nữa chị nhận được tin nhắn thách thức của em với dòng chữ đanh thép: "Cô sớm mà dọn valy cuốn xéo ra khỏi nhà đi, sớm muộn gì tôi cũng sẽ là vợ chính thức của chồng cô". Nếu em nghĩ rằng gửi dòng tin nhắn này khiến chịu bực, làm chị phải phát điên lên thì em nhầm to rồi. Em biết tại sao không? Vì chị là vợ, còn em là bồ. Vợ thì luôn luôn là nhà còn bồ trong mắt đàn ông chỉ là khách sạn để qua đêm mà thôi.

Vợ chồng chị đúng là đang lục đục, vì như vậy nên anh ấy mới đến với em. Chồng chị chiều chuộng em, em hả hê lấy đó là tự hào? Em vui khi cướp mất hạnh phúc của người khác đến vậy sao? Cùng cảnh đàn bà, đã bao giờ em nghĩ đến việc rằng lỡ như sau này em lập gia đình, cũng có người giật chồng em thì em có vui không?

Em đừng mạnh miệng nói rằng vì em đẹp nên chồng chị mới mê. Em cũng đâu trẻ mãi được, bằng tuổi em chị cũng từng rất xinh đẹp, cũng xuân sắc ngời ngời. Nhưng rồi lập gia đình, kết hôn với chồng chị thì chị đã phải hi sinh nhiều thứ. Bây giờ em chưa vướng bận con cái, chưa một lần sinh nở thì em còn tự hào về nhan sắc của em lắm...nhưng rồi một ngày em cũng sẽ như chị. Vì chồng còn mà quên đi cách chăm sóc bản thân mình.

Em đẹp được đàn ông mê đắm, vậy tới lúc em già nua, phai tàn nhan sắc đi rồi thì liệu có ai sẵn sàng ở bên cạnh em mãi mãi hay chưa?

Đàn ông ngoại tình là họ có lỗi, nhưng chính những người phụ nữ chấp nhận làm kẻ thứ 3 như em cũng không thể xem là vô tội được. Chính vì những cô bồ suốt ngày dỗ ngon dỗ ngọt những người đàn ông bỏ vợ, bỏ con nên mới nhiều cảnh vợ mất chồng con mất cha xảy ra đấy em ạ. Như vậy thì chẳng phải chính em là người gián tiếp khiến hôn nhân của những người vợ chồng đang yên đang lành lại tan vỡ đấy thôi.

tam-thu-vo-gui-cho-bo-phunutoday

Nếu em là một người phụ nữ khôn khéo thì em phải biết dính dáng đến đàn ông có vợ xưa nay chẳng tốt đẹp gì. Cho dù em có khiến anh ta bỏ vợ để cưới em thì miệng lưỡi thiên hạ cũng không buông tha cho em đâu. Cho dù em đã danh chính ngôn thuận làm vợ anh ta trên giấy tờ, nhưng cả đời này chắc chắn rằng em cũng không thoát khỏi hai từ "CƯỚP CHỒNG" đâu em ạ.

Em xinh đẹp, tràn đầy xuân sắc, cớ sao không chọn cho mình người đàn ông tử tế mà lấy. Đàn ông tốt ngoài kia nhiều mà, sao còn thích tranh giành hạnh phúc với những người đàn bà như chị hả em? Đàn ông ngoại tình 10 thằng thì 9 thằng dám bỏ vợ để lấy bồ thôi em ạ, mà 1 người duy nhất cưới bồ về rồi sớm muộn cũng tan vỡ.

Bồ trong mắt đàn ông chỉ là để chơi bời, còn vợ mới là nhà. Em đừng nghĩ đàn ông ra ngoài mê đắm em là họ đã chán vợ, chỉ là do phút yếu lòng, không kiềm chế được bản thân nên mới sa vào con đường ngoại tình thôi. Chứ không thằng đàn ông nào muốn bỏ vợ để cưới bồ đâu em ạ. Nên em đừng tự mình đa tình, nghĩ rằng em thắng thế, em có được tất cả em nhé.

Trên đời này không có việc làm nào tai hại, khủng khiếp nhất bằng việc đi phá hỷ hôn nhân, hạnh phúc của người khác. Em đã nghe câu:

- Thà phá hủy 10 tòa tháp chứ đừng phá hoại hạnh phúc một gia đình.

Em cũng là con người, cũng là đàn bà, đừng đóng vai ác để đi cướp giật hạnh phúc của người khác em nhé. Em cướp đi người chồng của một gia đình chính là cướp đi hạnh phúc của cả 3 đời người. Đó là cha mẹ thương tâm, vợ chồng ly tán, con cái ràng buộc...nhưng sai lầm đó chẳng có thứ gì trên đời này có thể bù đắp nổi đâu.

Vậy nên chị gửi em cô gái trẻ ạ, thay vì giành giật hạnh phúc của người đàn bà khác về tay mình. Thì em hãy nói không với đàn ông đã có vợ, hãy đi tìm hạnh phúc của mình, gửi gắm tình yêu của mình vào một người đàn ông khác, chứ không phải là người đã có gia đình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT