"Tan chảy" trước lời nhắn ngọt ngào của Kim Lý dành cho Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la chào thua

( PHUNUTODAY ) - Kim Lý vừa nhắn gửi lời ngọt ngào đến bạn gái Hồ Ngọc Hà: 'Anh luôn yêu em nhất. Mỗi ngày, mỗi giờ, mỗi phút, mỗi giây' khiến fans "phát hờn".

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn đầy tình cảm được cho là giữa cô và Kim Lý trên trang Instagram story của mình. Trong đoạn chat, nam diễn viên "Hương Ga" gọi nửa kia của mình với biệt danh "em yêu", còn nữ ca sĩ cũng trả lời bằng tấm ảnh cả hai ôm nhau tình tứ với lời nhắn "I always love you" (Em luôn luôn yêu anh).

Chưa dừng lại ở đó, Kim Lý còn gửi lời nhắn hết sức ngọt ngào tới người yêu và khẳng định anh luôn là người yêu cô nhiều nhất, thậm chí "từng ngày, từng giờ, từng phút, từng giây" ("Everyday, every hour, every minute, every second").

kim-ly-ha-ho-15291741213631774814319

Trước những tình cảm chân thành và đang vô cùng hạnh phúc, Hồ Ngọc Hà còn viết thêm, "Khi tìm thấy bình yên là khi bạn chẳng màng đến những điều phù phiếm khác, gìn giữ, tận hưởng và tha thứ dễ dàng cho những lời nói chua chát ngoài kia".

Ngay lập tức, đoạn tin nhắn qua lại giữa hai người khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Kể từ sau khi công khai tình cảm, cặp đôi luôn cùng sát cánh trong các sự kiện và thoải mái trao cho nhau những cử chỉ tình tứ. Có lẽ sau những bộn bề cuộc sống, Kim Lý chính là bờ vai bình yên nơi nữ ca sĩ có thể dựa vào.

Dưới con mắt của Hồ Ngọc Hà, Kim Lý là một người có thể cảm thông với quá khứ và yêu thương con trai riêng của cô. Được sự ủng hộ của fans, "Nữ hoàng giải trí" thường xuyên xuất hiện bên Kim Lý tại sự kiện, du lịch và không ngại thể hiện những hành động yêu thương. Không những vậy, cả hai còn nói lời yêu thương với đối phương trên trang cá nhân.

ha-ho-kim-ly-15291741914401991825829

Dù mới bước chân vào showbiz một thời gian không quá dài nhưng Kim Lý đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía công chúng. Trong đó, nguyên nhân một phần là bởi anh chàng này liên tục vướng phải tin đồn hẹn hò với những người đẹp đình đám của Vbiz.

Gần đây, nhắc tới Kim Lý, dư luận sẽ lập tức nghĩ ngay đến Hồ Ngọc Hà bởi sau khi cùng tham gia đóng MV "Cả một trời thương nhớ", cả hai trở nên thân thiết và có một tình yêu đẹp.

Từ sau khi yêu nhau, Kim Lý thường xuyên đồng hành cùng Hồ Ngọc Hà trong cách show diễn, sự kiện từ Bắc tới Nam, từ Việt Nam sang Quốc tế. Và nếu như "chẳng may" có lịch trình cá nhân, không thể "dính như hình với bóng" cùng bạn gái thì Kim Lý cũng quyết định chụp hình một mình, hạn chế đứng gần các mỹ nhân khác./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link