Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy nói gì trước ồn ào có bạn trai?

( PHUNUTODAY ) - Cư dân mạng đã phát hiện một bức ảnh nghi ngờ Trần Tiểu Vy đã có bạn trai, trước nghi vấn này tân Hoa hậu 2018 đã thẳng thắng lên tiếng.

Tối (16/9), chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 đã diễn ra thành công rực rỡ. Với nhan sắc và tài năng nổi bật, vượt qua 42 thí sinh đến từ khắp các tỉnh thành trên cả nước, người đẹp sinh đến từ Quảng Nam – Trần Tiểu Vy đã chính thức đăng quang ngôi vị Hoa hậu. Ngay sau khi đăng quang, mọi thông tin xoay quanh hoa hậu sinh năm 2000 được mọi người đặc biệt quan tâm.

Trong đó, cư dân mạng đã nhanh chóng  phát hiện ra một bức ảnh đời thường của Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy chụp tại Hội An. Điều đáng chú ý là bức ảnh được chụp theo phong cách "nắm tay em đi khắp thế gian" quen thuộc của các cặp đôi đang yêu. Bàn tay bí ẩn cầm lấy tay của Tân hoa hậu trong bức ảnh rất giống bàn tay nam giới. Ngay lập tức, bức ảnh làm dấy lên nghi vấn Tân Hoa hậu đã có bạn trai dù chỉ mới tròn 18 tuổi.

Bức ảnh làm dấy lên nghi vấn Hoa hậu Trần Tiểu Vy có bạn trai dù mới ở tuổi 18.

Bức ảnh làm dấy lên nghi vấn Hoa hậu Trần Tiểu Vy có bạn trai dù mới ở tuổi 18.

Tuy nhiên mới đây, nghi vấn tân hoa hậu có người yêu đã có câu trả lời xác đáng. Cụ thể, trong một cuộc trò chuyện ngay sau khi đăng quang của Hoa hậu Việt Nam 2018 – Trần Tiểu Vy, MC Nguyên Khang đã có nhiều câu hỏi khá thẳng để phỏng vấn cô.

Nguyên Khang kể, anh hỏi Tiểu Vy về những áp lực sau đăng quang và đưa ra một số trường hợp người đẹp lấy chồng sớm khi có danh hiệu thì được cô thoải mái chia sẻ, tâm sự.

"Trần Tiểu Vy nói với tôi là muốn hoàn thành việc học tập và các hoạt động xã hội trước đã.

Cô ấy cũng khẳng định chưa có người yêu nên cũng chưa thể lấy chồng được. Tiểu Vy muốn học tập hình ảnh của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh", Nguyên Khang nói.

MC Nguyên Khang đã có buổi phỏng vấn Trần Tiểu Vy ngay sau khi cô đăng quang.

MC Nguyên Khang đã có buổi phỏng vấn Trần Tiểu Vy ngay sau khi cô đăng quang.

Nam MC còn nhắc về một vài trường hợp người đẹp lợi dụng danh hiệu để làm những chuyện không tốt và hỏi Tiểu Vy sẽ làm gì để tránh scandal thì được cô thật thà chia sẻ: "Em không quan tâm và cũng không muốn biết những chuyện ấy. Em chỉ tập trung cho vai trò Hoa hậu, và học hành".

Sau cuộc trò chuyện với Trần Tiểu Vy, Nguyên Khang cho biết, anh rất có thiện cảm với Tân Hoa hậu Việt Nam không chỉ bởi nhan sắc xinh đẹp mà còn ở tính cách chân thành, thật thà. Anh cũng mong tân Hoa hậu vững vàng để có thể chịu được những áp lực từ trọng trách một Hoa Hậu mình mang trên vai sau đăng quang.

hoa-hau-tran-tieu-vy-1537153703766715726637

Được biết, Hoa hậu Trần Tiểu Vy hiện đang là sinh viên năm nhất ngành Quản trị Kinh doanh thuộc Chương trình liên kết Quốc tế giữa ĐH Sunderland (Anh) và Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật TP. HCM. Người đẹp sở hữu gương mặt khả ái, tình tình thân thiện đã chiếm được thiện cảm của nhiều khán giả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link