Tán tỉnh trên Twitter lên ngôi

( PHUNUTODAY ) - Twitter trở thành công cụ hữu ích của mọi người. Vừa rồi, một đám cưới đã diễn ra thành công nhờ trang web với biểu tượng chú chim xanh này. Lauren và Daniel đặt cọc 7.212 USD để tổ chức tại lễ đường của địa phương.

Twitter trở thành công cụ hữu ích của mọi người. Vừa rồi, một đám cưới đã diễn ra thành công nhờ trang web với biểu tượng chú chim xanh này. Lauren và Daniel đặt cọc 7.212 USD để tổ chức tại lễ đường của địa phương.
[links()]
Nhưng đám cưới của họ suýt chút nữa không thể diễn ra vì đơn vị đầu tư cho thánh đường này bị phá sản. Không lấy lại được tiền, họ đành kêu cứu lên Twitter.

Thông điệp được hơn 2.000 người chia sẻ. Ngôi sao nhạc Pop, Dannii cũng tham gia chiến dịch đặc biệt này. Cuối cùng đám cưới của Lauren và Daniel đã thành công mĩ mãn.

Cheryl Cole khó có thể bị “cưa đổ” qua Twitter

Twitter giờ được coi là cầu nối tình yêu của các ngôi sao. Cầu thủ đang khoác áo West Ham, John Carew đã viết những lời tán tỉnh ca sĩ Rihanna: “Tình cờ gặp cô nhưng tôi thấy cô thật xinh đẹp”. Ngay lập tức, đồng đội Henri Lansbury phản pháo: “Tránh xa khỏi người trong mộng của tôi”. Qua Twitter thì CĐV mới biết rằng cầu thủ của họ đang “tăm tia” ai.

Mới đây, Cheryl Cole lại nhận được lời tỏ tình trên Twitter. Ca sĩ Olly Murs quen biết cô sơn ca từ năm 2009 qua chương trình The X Factor và giờ anh muốn mối quan hệ tiến lên một bước.

Anh viết lên Twitter để hỏi xin số điện thoại nhưng chỉ nhận được lời từ chối khéo của Cheryl: “Cảm ơn, hi vọng cậu sẽ thành công trên con đường sự nghiệp”. Tuy vậy, người hâm mộ của ca sĩ Olly vẫn ủng hộ anh cưa đổ Cheryl.

Anh không che giấu việc mình có tình cảm đặc biệt với vị giám khảo The X Factor: “Cô ấy rất tuyệt vời. Tôi sẽ quay trở lại X-Factor nếu có cô ấy làm giám khảo. Tôi sẽ cố gắng để được cô ấy chú ý. Đâu thể cấm cản một người đàn ông cố gắng tìm kiếm cơ hội”.

Tuy nhiên anh chàng điển trai này đã quên rằng Cheryl rất ghét thể hiện tình cảm trên Twitter. Cô từng bị Cher Lloyd tỏ ý khinh thường về việc hát nhép trên sân khấu. Có lẽ nếu Olly tìm cách tiếp cận khác thì Cheryl Cole sẽ đổi ý.

  • Chu Phương
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn