Tăng 200% giá trị cho trang phục, chỉ nhờ chiếc mũ nồi

06:21, Thứ hai 14/01/2013

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc mũ nồi cách tân xinh xắn luôn làm bạn trở nên nổi bật hơn giữa đám đông. Tinh tế, quý phái và thời trang là tất cả những từ có thể dành cho chiếc mũ này.

Thời trang công sở)- Những chiếc mũ nồi cách tân xinh xắn luôn làm bạn trở nên nổi bật hơn giữa đám đông. Tinh tế, quý phái và thời trang là tất cả những từ có thể dành cho chiếc mũ này.

[links()]

Trước đây mình vẫn trung thành với mũ len và các loại bịt tai. Chỉ cho đến hôm vừa rồi họ nội nhà mình có cỗ, bà chị mình mới bên Pháp về nước, khi nhìn chị đội chiếc mũ nồi đỏ xinh xắn, mình biết là trái tim mình đã yêu mũ nồi ngay từ lúc đó.

Quả thực một chiếc mũ nồi xinh xắn, kết hợp tonsurton với trang phục làm tăng sự quý phái và tinh tế của toàn bộ trang phục lên nhiều lần.

Sau khi mê đắm từ cái nhìn đầu tiên, mình đã phải lên mạng tìm hiểu và lùng sục trên đường nhiều ngày để tậu cho mình một chiếc mũ nồi Tiệp đẹp long lanh. Đến giờ thì tha hồ phổng mũi, bước chân đến chỗ làm ai cũng phải hỏi địa chỉ, tấm tắc khen mũ vừa đẹp, vừa sang trọng.

Dưới đây là hình ảnh mũ nồi kết hợp với trang phục đông, các bạn cùng tham khảo nhé:

ki
Kiểu mũ này xuất hiện rất nhiều trên phim ảnh, được các nữ diễn viên đặc biệt yêu thích. Đơn giản bởi chúng đẹp, mang lại vẻ quý phái cho họ và thích hợp với mọi lứa tuổi. Có thể nói, trong thập niên 50, 60 và 70, mũ nồi nữ trở thành mốt thời trang hot của các thế hệ, được làm từ nhung hoặc nỉ.

 Còn đây là những chiếc mũ nồi hiện đại nhé!!!

ki
 

 

ki
Mũ nồi vàng mang lại sự may mắn cho năm mới.

 

ki
Mũ đen sang trọng

 

ki
Màu nâu tiểu thư

 

ki
Màu hồng phớt này cũng rất sang trọng

 

ki
Mũ màu trắng tinh tế

 

ki
Và màu đỏ may mắn đón chào năm mới!

Một phụ kiện nhỏ như mũ nồi nhưng lại khiến trang phục của mình tăng thêm 200% giá trị, quả thực là đáng giá.

Còn chờ gì nữa, các bạn hãy sắm cho mình chiếc mũ xinh xắn này nhé!

  • Thiên Tú
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc